ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนแพ็คกระเป๋าไปพักผ่อนสุดหรู กับโปร “สวีท ดรีมส์” ลดสูงสุด 40% จากเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน


ถึงเวลาแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเล เดินเล่นบนหาดทรายแล้ว! สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พัก govivigo มีโปรโมชั่นจาก โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน มาฝาก

ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2562รงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอแนะนำโปรโมชั่นที่ดีที่สุด “สวีท ดรีมส์” (Suite Dreams) ด้วยส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 40%* สำหรับการเข้าพักในห้องสวีท (Suite) สุดหรูหรา และพูลวิลล่า (Pool Villa) บรรยากาศส่วนตัว รวมถึงห้องพักทุกประเภทของทางโรงแรมฯ พร้อมอิ่มอร่อยเพลิดเพลินกับอาหารมื้อเช้าแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ณ ห้องอาหารเรลเวย์ที่จำลองบรรยากาศสุดคลาสสิกของสถานีรถไฟหัวหินของทุกยามเช้า ช่วงเวลายามบ่ายแสนอิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์น้ำชาและรายการของหวานแสนอร่อยหลายชนิดในทุกๆ วัน รวมถึงช่วงค่ำแสนรื่นเริงจากรายการอาหารว่างคานาเป้ (canapés) และเครื่องดื่มหลากชนิดแบบไม่จำกัด ที่พร้อมให้บริการในคลับเลาจน์สุดหรู เดอะ คลับ (The Club) ของทางโรงแรมควบคู่สิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายจากโปรโมชั่น “สวีท ดรีมส์” (Suite Dreams) สุดพิเศษนี้


สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ ในห้องสวีท (Suite) สุดหรูหราหลากประเภท หรือจะลองเปลี่ยนบรรยากาศพักร้อน ด้วยห้องพักประเภทพูลวิลล่า (Pool Villa) สมัยใหม่ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 5,740++ ต่อคืน อาทิ

ดีลักซ์ สวีท (Deluxe Suite) ห้องสวีทแสนโดดเด่นในบรรยากาศย้อนยุคของอาคารเรลเวย์ที่มีอายุกว่า 96 ปี ให้คุณได้ซึมซับความงดงามแบบทัศนศิลป์ ผ่านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งดั้งเดิมที่ทางโรงแรมดูแลรักษาไว้อย่างสวยงาม พร้อมผ่อนคลายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกนานาชนิด และระเบียงส่วนตัวที่โค้งรับตัวอาคาร มอบวิวมุมกว้างที่งดงามของโรงแรมตลอดทั้งวัน

รอยัล สวีท (Royal Suite) ห้องสวีทที่ดีที่สุด ที่พร้อมให้คุณและครอบครัวพักผ่อนแสนสบาย ภายใต้การตกแต่งแบบคลาสสิกโคโลเนียล ด้วยการใช้ลวดลายวิจิตรสวยงามและสบายตาของห้องพักที่กว้างขวาง ด้วยบริเวณนั่งเล่นและรับประทานอาหารที่เป็นสัดส่วน และพื้นที่นอนพักผ่อนบนเตียงหนานุ่ม ที่ถูกโอบล้อมด้วยระเบียงห้องพักซึ่งทอดยาวเบื้องหน้าวิวที่ดีที่สุดของชายหาดหัวหิน

ดูเพล็กซ์ สวีท (Duplex Suite) ห้องสวีทสไตล์โมเดิร์นโคโลเนียลแสนกว้างขวางด้วยพื้นที่พักผ่อนในห้องพัก 2 ชั้น ที่คุณหนูๆ สามารถสนุกสนานในบริเวณนั่งเล่นที่สะดวกสบายในชั้นล่าง ขณะที่คุณพ่อคุณแม่สามารถเอนกายบนเตียงนุ่มสบายภายในห้องนอนชั้นบนได้อย่างเต็มที่ พลางรับชมวิวสวนสวยของโรงแรมฯ ผ่านกระจกบานใหญ่จรดเพดานที่เปิดรับทัศนียภาพได้มากขึ้น


ดีลักซ์ พูล วิลลา (Deluxe Pool Villa) พูลวิลลาสำหรับทุกคู่รักและคู่หูเพื่อนสนิท ที่อยากสัมผัสความเป็นส่วนตัวในห้องพักทรงไทยสมัยใหม่ที่ตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา พร้อมพื้นที่พักผ่อนที่เป็นสัดส่วน อ่างอาบน้ำสีขาวชวนมอง รวมทั้งระเบียงนั่งเล่นและสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพักที่คุณสามารถใช้เวลาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวเต็มที่ในทุกๆ วัน

พรีเมียม ดีลักซ์ พูล วิลลา (Premium Deluxe Pool Villa) พูลวิลลาสุดโปรดสำหรับครอบครัวและบรรดาคุณหนูๆ ด้วยห้องพักที่แยกเป็นสัดส่วน ทั้งห้องนั่งเล่นแสนสบายและห้องนอนอันอบอุ่น รวมทั้งระเบียงนั่งเล่นที่กว้างขวางและสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพักที่ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เพลิดเพลินกับการเล่นสนุกของคุณลูกๆอย่างไร้กังวลได้ตลอดทั้งวัน และในทุกๆ ยามค่ำ ทางโรงแรมจะเข้ามาเนรมิตห้องนั่งเล่น ให้กลายเป็นห้องนอนชวนฝันสำหรับเจ้าตัวเล็กของคุณให้สนุกร่วมกันอย่างเต็มที่


สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนเมืองหัวหินหรูหราแสนสบาย ในข้อเสนอที่ดีที่สุด “สวีท ดรีมส์” (Suite Dreams) กับส่วนลดพิเศษสูงสุด 40%* สำหรับการเข้าพักในห้องสวีทสุดหรูหรา และห้องพูลวิลล่าบรรยากาศส่วนตัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 5,740++ ต่อคืน พร้อมอิ่มอร่อยตลอดทั้งวันในทุกมื้อ พร้อมให้บริการในคลับเลาจน์สุดหรู เดอะ คลับ (The Club) ของทางโรงแรมควบคู่สิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและครอบครัว

“สวีท ดรีมส์” (Suite Dreams) มอบส่วนลดพิเศษ 40%* เมื่อสำรองห้องพักผ่าน www.centarahotelsresorts.com และเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน โดยคำนวณส่วนลดร่วมกับส่วนลดพิเศษ 10% เมื่อทำการล็อกอินสมาชิก CentaraThe1 ก่อนการสำรองห้องพัก

สำรองห้องพักได้ที่ : www.centarahotelsresorts.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : 032512021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

  

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)