ข่าวและโปรโมชั่น

ลองลิ้มให้เต็มอิ่ม กับขนมหวานรายการทุเรียนแสนอร่อย จาก เดอะมิวเซี่ยม @โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน


วันนี้ govivigo มาเอาใจคนรักทุเรียน ที่พลาดไม่ได้สำหรับใครที่ชื่นชอบความหอม หวาน อร่อยของทุเรียน ด้วย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน อยากเชิญทุกคนมาลองลิ้มชิมรส หลากหลายรายการขนมหวานเมนูทุเรียนแสนอร่อยแบบไม่ซ้ำใคร รังสรรค์รสชาติจากทุเรียนสุกที่ดีที่สุด ณ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์

ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนทุกท่านแวะเวียนมาสัมผัสความอร่อยของราชาแห่งผลไม้อันเลื่องชื่อในโปรโมชั่น ขนมหวานรายการทุเรียนแสนอร่อย จากเดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ที่นำเสนอรสชาติทุเรียนสุกที่ดีที่สุด มารังสรรค์เป็นรายการของหวานให้คุณได้ลองลิ้มอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งเดือนแบบไม่ซ้ำใคร ทั้งเมนูเด่นยอดนิยม เค้กข้าวเหนียวทุเรียนใบเตย ที่นำของหวานยอดฮิตแบบไทยอย่าง ข้าวเหนียวทุเรียน มานำเสนอในรูปแบบใหม่สไตล์ตะวันตก เริ่มต้นจากชั้นความอร่อยด้วยเนื้อเค้กวานิลลาหนานุ่ม เพิ่มรสสัมผัสด้วยชั้นข้าวเหนียวมูนใบเตยสูตรพิเศษและพุดดิ้งทุเรียนเนื้อบางเบาแบบมูสครีม ทว่ายังคงไว้ซึ่งรสชาติอันหวานนุ่มของทุเรียนเต็มคำ 
 

หรือหากใครที่ชื่นชอบความเข้มข้นแห่งรสชาติ เดอะมิวเซี่ยมขอแนะนำ ทาร์ตทุเรียนช็อคโกแลต เมนูคลาสสิกที่ผสานความหวานกลมกล่อมของทุเรียนสุก เข้ากับความล้ำลึกและเข้มข้นของ ดาร์กช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยมบนแป้งทาร์ตแบบฝรั่งเศส ก่อนปิดท้ายด้วยการโรยครัมเบิ้ลเพิ่มสัมผัสกรุบกรอบในทุกคำที่รับประทาน เป็นรายการของหวานที่ชวนมองและน่าลิ้มลองในชิ้นเดียว

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะ มิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบริเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย 


“ขนมหวานรายการทุเรียนแสนอร่อย” ให้บริการตลอดทุกวัน ตั้งแต่ 1-30 กันยายน 2562 นี้ ณ เดอะ มิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้น 120++ บาท  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)