ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนช้อป ชิม ชิวที่ “มิกซ์ จตุจักร” ศูนย์การค้าแห่งใหม่ทำเลทองใจกลางจตุจักร


เปิดแล้วจ้า!!! วันนี้ govivigo อยากชวนเพื่อนๆ ขาช้อป ชิม ชิว มาเตรียมตัวให้พร้อมกับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ล่าสุด ใจกลางจตุจักร ศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” (Mixt Chatuchak) มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งใจกลางจตุจักร บริหารงานโดยบริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ดึงจุดเด่นเสน่ห์ของตลาดนัดจตุจักรที่โดนใจนักช้อปมาอย่างยาวนานให้จุใจยิ่งขึ้น ช้อปได้ทุกวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ชูคอนเซ็ปต์ ‘Mixt Chatuchak Selected’ เลือกสรรร้านค้าที่มีเอกลักษณ์ทั้งสินค้าแฮนด์เมดสุดครีเอทีฟกว่า 700 ร้านค้า พร้อมศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ดจากร้านอาหารชื่อดังมากมายไว้คอยต้อนรับ 


นายมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหาร บริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เล่าถึงเสน่ห์ของย่านจตุจักรว่าเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่มาไทยรวมถึงนักช้อปทั่วไทย เราตั้งใจปั้น “มิกซ์ จตุจักร” ให้เป็น Shopping Destination เติมเต็มความต้องการของนักท่องเที่ยวที่มาตลาดนัดสวนจตุจักรให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของที่จอดรถกว้างขวาง ห้องน้ำสะอาด ที่แวะพักหลบอากาศร้อน และร้านอาหารมากมายในราคาเบาๆ และสามารถมาช้อปได้ทุกวันไม่มีวันหยุด 
 

ไฮไลต์ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร


ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร ตั้งอยู่บนทำเลทองกว่า 10 ไร่ ใจกลางจตุจักร ติดกับตลาดนัดจตุจักร แบ่งเป็น 8 โซน ได้แก่ เสื้อผ้าแฟชั่น (Fashion Zone)  เครื่องประดับ (Accessories Zone) ร้านอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage Zone) ศูนย์อาหารขนาดใหญ่สไตล์สตรีทฟู้ด (Food Court) สินค้าตกแต่งบ้าน (Home & Décor) เครื่องสำอางและสินค้าทรีตเม้นท์-สปา (Spa & Beauty) ของที่ระลึก (Souvenirs) และธุรกิจบริการ (Service)

ชั้น 1: โซนแฟชั่นมีพื้นที่ร้านค้าให้เลือกช้อปกว่า 140 ร้าน แฟชั่นผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ให้ได้เลือกช้อปอย่างจุใจ โดยเฉพาะสินค้าสไตล์วินเทจ สำหรับคนที่ชื่นชอบความคลาสสิก นอกจากนี้ยังมีโซนร้านอาหาร และคาเฟ่ชื่อดัง รวมถึงโซนบริการต่าง ๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเหล่านักช้อป อาทิ บริการด้านการจัดส่งสินค้า และบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ อีกทั้งยังมีลานกิจกรรมหมุนเวียน (Event Galleria) บนพื้นที่กว่า 800 ตร.ม. 
ให้ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดพิเศษไม่ซ้ำกันทุกเดือน
ร้านแนะนำ 
      - ร้าน Hyena ชุดเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงผ้ามัดย้อม เก๋ไก๋ด้วยโทนสีฟ้า น้ำเงิน ขาว 
      - ร้าน Seven Heaven ชุดเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงสตรีทลุคดีไซน์สุดจี๊ดกับสีนีออนสะท้อนแสง 
      - ร้านเวลากิน ร้านอาหารไทยที่คัดสรรคุณภาพวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ปรุงกันแบบจานต่อจาน
      - ร้านเด็กโข่ง เพิ่มความน่ารักให้ปิ่นโต จาน ชามด้วย 42 เฉดสีตั้งแต่สีสดชัดไปจนถึงพาสเทล 
   
             
ชั้น 2: ช้อปต่อกับโซนแฟชั่นในสไตล์ฟิวชั่นบนพื้นที่ร้านค้ากว่า 240 ยูนิต รวมแฟชั่นชิค ๆ สุดแนวไปจนถึงสตรีทแวร์ เครื่องสำอางสำหรับคนรักสวยรักงาม เครื่องหนังดีไซน์สวยทั้งรองเท้า กระเป๋า และโซนรวมเครื่องประดับ 
จิวเวลรี่ รวมทั้งสินค้างานคราฟต์เก๋ไก๋ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และสินค้าไอทีให้ได้อัพเดตเทรนด์กันอย่างไม่มีเอ้าท์
ร้านแนะนำ
      - ร้านอานนท์ เสื้อผ้ายืดแฟชั่นผู้ชายสไตล์เกาหลีที่โด่งดังจากตลาดนัดจตุจักร 
      - ร้าน Papilo งานสานแฮนด์เมดสไตล์ eco ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า หมวก รองเท้า สามารถดีไซน์ความเก๋ได้ตามใจชอบ
      - ร้าน Aloha Kiddy เสื้อผ้าแฟชั่นเด็กตั้งแต่อายุ 3 เดือน ถึง 6 ขวบ ใส่แมตช์คู่กับคุณแม่ได้เก๋ไก๋จนคนต้องมอง
      - ร้าน Wasuri (วานรไหมไทย) ร้านเสื้อผ้าแปรรูปมาสเตอร์พีซ ผ้าไหม ผ้าฝ้าย ผ้าครามจากสกลนคร

                              
ชั้น 3: รวมร้านค้ากว่า 120 ยูนิต พบกับโซนสินค้าตกแต่งบ้าน งานศิลปะ หัตถกรรมกับงานแฮนด์เมด ของที่ระลึกต่าง ๆ  แล้วมาผ่อนคลายที่โซนสปาและความงาม นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟเก๋ๆ เหมาะสำหรับนั่งทำงาน นั่งจิบกาแฟชิวๆ ถ่ายรูปโพสต์ลงอินสตาแกรมระหว่างรอเพื่อนช้อปปิ้ง รวมถึงร้านชานมไข่มุกขวัญใจวัยรุ่นไว้รอให้บริการมากมาย 
ร้านแนะนำ
      - ร้านไก่เขี่ย เครื่องหนังแฮนด์เมดดีไซน์เอกลักษณ์ ทั้งกระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ ฯลฯ 
      - ร้าน Amaree Aroma เครื่องหอมทั้งแบบก้านไม้ น้ำหอมในรถ สบู่อโรม่า คลายเครียด สร้างความสุขให้แก่บ้าน
      - ร้าน Inter Fish Thailand ปลากัดไทยสวยงามระดับพรีเมียม แชมป์การแข่งขันปลากัดระดับโลก
      - ร้านไทยเท่คาเฟ่ กาแฟสไตล์ไทย เมนูเด็ดแนะนำต้องลอง อัญชัญนมสด อัญชัญมะนาว กาแฟเย็น

            
ชั้นที่ 4 – 5 และชั้นดาดฟ้า: อำนวยความสะดวกให้กับทุกคนด้วยลานจอดรถที่กว้างขวาง รองรับได้กว่า 700 คัน
 

ไฮไลต์ฟู้ดคอร์ท


ถ้าช้อปจนเพลินแล้วก็ยังสามารถแวะเติมพลังที่ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท ศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ด บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. มีร้านอาหารชื่อดังรวบรวมไว้ที่นี่ไห้ได้เลือกมากถึง 45 ร้านเด็ด ราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น
1. ร้านต้มยำกุ้งต้นตำรับ: อร่อยจนวางช้อนไม่ลงกับเมนูคู่คนไทยอย่าง ต้มยำกุ้ง รสเด็ดเผ็ดสะใจด้วยน้ำต้มยำรสชาติเข้มข้นสุดจี๊ดราดบนเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป บวกกับกุ้งแม่น้ำตัวโตเนื้อเด้ง กินคู่กันกับไข่ต้มยางมะตูม 
2. ร้านหัวโตผัดไท: จัดว่าเป็นเมนูเด็ดที่ถูกใจนักท่องเที่ยวอีกหนึ่งเมนู ด้วยเส้นที่เหนียวนุ่มและรสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี เสิร์ฟแบบมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในพาชนะไม้ไผ่แบบไทยๆ และที่ขาดไม่ได้คือความดีงามของกุ้งตัวใหญ่ มันเยิ้ม งานนี้ใครไม่สั่งจานที่สองถือว่าพลาด
3. ร้านตำแซ๊บแซ่บ: สายแซ่บต้องมา!! เมนูสุดซี้ดซ้าดสไตล์อีสาน ตำข้าวโพด ต้มแซ่บหมูรสจี้ด ส้มตำปูปลาร้าแบบนัวๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงกินแกล้มเบาๆ และตำทะเลรสเด็ดที่ใส่ทั้งกุ้งและปลาหมึกแบบเน้นๆ การันตีความแซ๊บแซ่บทุกเมนู   

     
4. ร้านวีแกนสไตล์ (Vegan Style): ร้านอาหารเพื่อสุขภาพแนวใหม่สำหรับทุกเพศทุกวัยที่มาพร้อมเมนูผักหลากหลายให้เหล่าสายสุขภาพได้อร่อยแบบไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นแฮมเบอร์เกอร์สไตล์วีแกน บะหมี่เย็นไต้หวัน แกงมัสมั่นกินคู่กับโรตีและข้าวกล้องหอมมะลิไร้สาร และอื่นๆ อีกเพียบ
5. ร้านคุงราดหน้ากระทะเหล็ก: หนึ่งในร้านต้นตำรับราดหน้าและคั่วไก่ที่ขึ้นชื่อในย่านเยาวราช เส้นใหญ่ผัดเข้ากันกำลังดีหอมกลิ่นกระทะนิดๆ กับเครื่องที่มีทั้งไก่และปลาหมึกกรอบ อร่อยโดนใจฟินจริงไม่ต้องพูดเยอะ
6. ร้านราดหน้ายาจีนหลง:  ภัตตาคารจีนสไตล์กวางตุ้งเมนูราดหน้ายอดฮิต ด้วยน้ำราดหน้าปรุงรสสุดพิเศษ ราดบนเส้นใหญ่ที่เหนียวนุ่ม เส้นหมี่ราดหน้าปลาเต้าซี่ หรือจะเป็นเมนูสุดฮิตอย่างกระเพาะปลาน้ำแดง หรือกุ้งนึ่งกระเทียมโทน อร่อยได้รสชาติสไตล์จีนแบบต้นตำหรับทุกเมนู
    
                        
7. ร้านตั๊กกะเพราถาด: คอผัดกะเพราต้องมา!! กับเมนูผัดกะเพราที่มีให้เลือกเพียบ ทั้งกะเพราหมูกรอบ กะเพราปลาหมึก กะเพราปลาดุก กะเพราปลานิลทอดกรอบ ฯลฯ ที่เสิร์ฟในถาดใหญ่ยักษ์ให้ได้อิ่มกันแบบจุใจกินยังไงก็ไม่เบื่อ
8. ร้านครัวลาวปากเซ: เมนูอาหารสไตล์คนลาวแบบต้นตำรับ ทำให้รสชาติที่พร้อมเสิร์ฟนั้นแซ่บถึงใจ แบบไม่ไหวบอกไหว ทั้งส้มตำป่าลาวใต้ ขนมจีนน้ำยาไก่ขนมจีนน้ำยาปู หม้อไฟทะเล รับรองว่าเมนูจัดจ้านต้องร้านนี้
9. หมูปิ้งไทยแลนด์ By Niza: ตัวเลือกสุดเจ๋งในชั่วโมงเร่งด่วน มีทั้งแบบข้าวเหนียวขาวและข้าวเหนียวดำ นอกจากจะมีหมูปิ้ง ยังมีไก่ปิ้งหมักแบบเข้าเนื้อ ไส้กรอกอีสานรสเปรี้ยวกำลังดี หรือจะเป็นบาร์บีคิวราดซอสรสชาติกลมกล่อมอร่อยไม่แพ้กัน  
     

นอกจากนี้ยังมีร้านของหวานชื่อดังอีกเพียบไว้คอยต้อนรับให้ “สายชิม” ได้ลิ้มลองความอร่อยกัน อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ลอดช่องวัดเจษ จากร้านหัวกะทิ หรือเครปสัญชาติไทยชื่อดังแป้งบางกรอบสอดไส้แน่นๆ จากร้านเครปทาวน์ ส่วนใครที่ชอบขนมไทยอย่างข้าวเหนียวสังขยา ขนมตาล เม็ดขนุน ขนมชั้น ทองหยิบ ทองหยอด ก็ต้องแวะที่ร้านภัชราพรขนมไทย 
     
สัมผัสความอร่อยกันอย่างเต็มอิ่มกับเมนูอาหารสไตล์สตรีทฟู้ดที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมช้อปปิ้งกันได้แบบเย็นฉ่ำทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. ที่ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร เดินทางสะดวกเพียง 5 นาทีจาก BTS หมอชิต / MRT สวนจตุจักร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้แล้ววันนี้ 
 

แผนที่เดินทางไปยังศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)