ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยวสุขใจ "ชิมช้อปใช้" ที่หัวหิน กับโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน


ช่วงเวลาแห่งการท่องเที่ยวแบบนี้ govivigo มีโปรโมชั่นดีๆ จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน มานำเสนอเพื่อนๆ ให้ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันอย่างคุ้มค่า ตอบรับนโยบาย "ชิมช้อปใช้" 
 
ร่วมส่งเสริมโครงการ ชิมช้อปใช้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านเที่ยวสุขใจไปหัวหิน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการด้านห้องพัก อาหารและเครื่องดื่มครบเครื่องครบรสตลอดทุกวันตามระยะเวลาโครงการ ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2562 นี้
 
ตลอดช่วงระยะเวลาโครงการ ชิมช้อปใช้ ระหว่างวันที่ 27 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2562 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านเที่ยวสุขใจในเมืองหัวหินและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยว พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยบริการด้านห้องพักแสนงดงามสไตล์โคโลเนียลภายในอาคาร 3 หลัง 3 สไตล์ พร้อมการให้บริการระดับ 5 ดาว ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,310++ บาท ต่อคืนเท่านั้น


อาคารเรลเวย์วิง (Railway Wing) หรืออาคารเก่าสมัยโรงแรมรถไฟเดิมที่มีอายุกว่า 96 ปี และยังคงมนต์เสน่ห์ในยุคดั้งเดิมไว้ได้อย่างครบถ้วน ด้วยห้องพักที่กว้างขวางพร้อมลักษณะการตกแต่งในแบบโคโลเนียลแท้ ด้วยไม้สักทองแท้ในโทนสีน้ำตาลอ่อนอันอบอุ่นและลวดลายธรรมชาติที่งดงาม เฟอร์นิเจอร์แบบฉบับดั้งเดิม เบื้องล่างเพดานห้องพักทรงสูงที่จะพาคุณหวนระลึกถึงวันวานในสมัยเก่า
 
อาคารโคโลเนียลวิง (Colonial Wing) อาคารหลังที่สองที่เน้นย้ำนิยามความงดงามเหนือกาลเวลา ด้วยห้องพักแสนสะดวกสบาย ในบรรยากาศการตกแต่งสไตล์คลาสสิกโคโลเนียลของอังกฤษ ที่เน้นความหรูหรา สุขุม นุ่มนวล จากการใช้วัสดุตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่เป็นไม้เนื้อแข็งในโทนสีน้ำตาลเข้ม ผสานด้วยลวดลายของศิลปะตะวันตกมาประยุกต์เพื่อเพิ่มความอ่อนช้อยให้กับห้องพักของอาคารหลังนี้ได้อย่างลงตัว
 
อาคารการ์เด้นวิง (Garden Wing) อาคารห้องพักที่เน้นย้ำความผ่อนคลายของผู้เข้าพักในแบบโมเดิร์น โคโลเนียล ที่เน้นทุกรายละเอียดของวัสดุตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในห้องโทนสีขาวสะอาดตา ตัดกับความเขียวขจีของวิวจากระเบียงห้องพักที่เผยให้เห็นทัศนียภาพของสวนไม้ดัดแสนสวย สระว่ายน้ำอันสดชื่น และน้ำพุประดับที่ล้วนเพิ่มเสน่ห์ให้กับอาคารหลังนี้อย่างเต็มเปี่ยม


และนอกเหนือจากบริการด้านห้องพักแล้ว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ขอมอบความเพลิดเพลินใจแบบครบรสครบเครื่องเต็มที่ ด้ายบริการอาหารและเครื่องดื่มหลากรูปแบบหลายสไตล์ พร้อมต้อนรับทุกๆท่านจากโครงการ ชิมช้อปใช้ ในทุกห้องอาหาร อาทิ
 
เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ ที่รอต้อนรับคุณด้วยธรรมเนียมจิบน้ำชาแบบดั้งเดิมสไตล์ตะวันตกในช่วงเวลายามบ่ายแสนวิจิตร พลางลิ้มรสหลากหลายเมนูคาวหวานขึ้นชื่อในชุดน้ำชาชุดพิเศษ 3 แบบ 3 สไตล์ ให้คุณได้ลิ้มลองพร้อมชาหอมกรุ่นหลากหลายรสชาติจาก  TWG (ทีดับบลิวจี) เพิ่มอรรถรสการจิบชายามบ่ายได้อย่างลงตัว พลางชมวิวสวนสวยสไตล์อังกฤษของโรงแรมที่เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คอันสวยงามของเมือง
ชุดน้ำชายามบ่ายจากเดอะ มิวเซียม ราคาเริ่มต้น 450++ บาท


ห้องอาหารโคสต์ บีชคลับและบิสโทร เชิญคุณปล่อยใจไปตามอารมณ์ทุกวันเวลา พลางเพลิดเพลินกับอาหารกลางวันเมนูพิเศษแบบสบาย หรือจะเอนกายยามบ่ายบนเบาะนุ่มบนผืนทราย และเมื่อลมทะเลพัดโชยในยามเย็น โคสท์ก็พร้อมจะแปลงโฉมเป็นบิสโทรพร้อมให้คุณเลือกอร่อยกับเมนูนานาชาติรสล้ำ ทั้งเมนูปิ้งย่างหอมกรุ่นควันไฟและอาหารทะเลสดใหม่ หรือจิบค็อกเทลหลากหลายรสชาติพร้อมทัศนียภาพแบบพานอรามาที่งดงามที่สุดในหัวหินที่ชวนให้คุณรู้สึกผ่อนคลายแบบไม่รู้จบ
รายการอาหาร ราคาเริ่มต้น 140++ บาท
 
ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ พร้อมให้คุณสัมผัสความตื่นตาตื่นใจสไตล์ตะวันออกครั้งใหม่ ด้วยอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับจนถึงเมนูร่วมสมัยสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นอย่างบรรจง ด้วยส่วนผสมตามฤดูกาล รวมถึงเมนูพิเศษอื่นๆ ทั้งซูชิ ซาชิมิ และเทมปุระที่พิถีพิถัน พลางรับชมการปรุงอาหารสไตล์ “เทปันยากิ” มอบความตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริง
รายการอาหาร ราคาเริ่มต้น 120++ บาท
 
ห้องอาหารเรลเวย์ ขอมอบแรงบันดาลใจในการตกแต่งสไตล์โคโลเนียลที่โก้หรู นำเสนออาหารตะวันตกที่โดดเด่นในด้านรสชาติ และอาหารนานาชาติสูตรดั้งเดิม ที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย ให้บริการอาหารมื้อเช้าแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติสำหรับมื้อเช้า และรายการอาหาร อะ ลา คาร์ท สำหรับมื้อค่ำ ในห้องอาหารที่จำลองบรรยากาศและการตกแต่งของชานชาลาสถานีรถไฟในอดีตมาไว้ในโรงแรม
รายการอาหาร ราคาเริ่มต้น 190++ บาท
 

ไม่ว่าคุณและครอบครัวจะชื่นชอบการพักผ่อนรูปแบบไหน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับคุณ และให้บริการทุกท่านจากโครงการ ชิมช้อปใช้ อย่างเต็มที่ ตลอดช่วงระยะเวลาโครงการตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2562 นี้ ให้คุณเที่ยวสุขใจไปหัวหินตลอดทุกวันอย่างแท้จริง
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ : 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)