ข่าวและโปรโมชั่น

ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ เปิดตัวแคมเปญ “ชิม แชะ แชร์” กระตุ้นเขตเศรษฐกิจติดคิงคอง


มาชวนแก๊งเพื่อนไปเที่ยวกันให้สนุก หามุมถ่ายภาพสุดแนว ไว้อวดเพื่อนๆ ในโซเชียลกันดีกว่า วันนี้ govivigo อยากชวนเพื่อนๆ ไปถ่ายภาพเก๋ๆ และเลือกซื้อสินค้า อาหาร พร้อมเที่ยวงาน และกิจกรรมมากมายที่จะจัดขึ้นตลอดเดือนพฤศจิกายน และธันวาคมนี้ ณ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์

ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ เปิดตัวแคมเปญ “ชิม แชะ แชร์” ตอกย้ำแนวคิด Creative District ของย่านบางรักตลอดปี 2562 นี้ ด้วยเหล่าคิงคองจากศิลปินกราฟฟิตี มืออาชีพ Taeogawa ที่ตบเท้าเปิดตัวเรียงรายพร้อมทักทายทุกท่าน นับเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ สำหรับ “ชิม แชะ แชร์” รับส่วนลดพิเศษทันที 50% สำหรับเครื่องดื่มแก้วที่สอง เมนูใดก็ได้ (ยกเว้นเบียร์) เมื่อแชะและแชร์ เหล่าคิงคองลงบน Facebook, Instagram, Twitter พร้อมติดแฮชแท็ก #Princeheritage แถมส่งท้ายปีด้วยรางวัล สำหรับแคปชั่นโดนใจ ถึงสามรางวัล ให้ทุกคนที่ร่วมแชะและแชร์ได้มาร่วมชิม เครื่องดื่มอื่นๆ ชื่นมื่นต้อนรับปีพุทธศักราชใหม่ได้อีก

นอกจากมวลหมู่มหาประชาคองที่รอทุกท่านมาออกไอเดียถ่ายรูปแล้ว ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ ก็ยังคงสนับสนุนต่อยอดความคิดสร้างสรรค์และร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีลอยกระทงอันทรงคุณค่าของไทยให้คงอยู่สืบไป ด้วยกิจกรรมลอยกระทง DIY ในวันที่ 13 พฤศจิกายน นี้ ให้ทุกคนได้รังสรรค์กระทงจากพืชผักสวนครัวหรือวัสดุจากธรรมชาติ และต่อด้วยกิจกรรมสุดครีเอทีฟจากการกลับมาของ งาน “Awakening Bangkok 2019” มหกรรมการแสดงแสงสีที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม งานแสดงประติมากรรมแสงไฟที่จะปลุกย่านเจริญกรุงในยามค่ำคืนให้สว่างไสวเจิดจ้าตลอด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-24 พ.ย ศกนี้ พร้อมกับกิจกรรมมากมายที่จัดเต็มจากศิลปินมากฝีมือและผลงานแสดงไฟ ทั้งในบริเวณด้านในและด้านนอก ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ เช่นเคย

ขยับมาส่งท้ายปีเก่ากับเหล่าคองทุกวันศุกร์ ด้วยกิจกรรม “Do you wanna build a Kong Man?”ประดิษฐ์ “คองแมน” เตรียมพร้อมรับเทศกาลคริสต์มาส เวลา 15.00-19.00 น. นอกจากนี้ยังมีเทศกาลหนังรื่นเริงบันเทิงใจ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ ก็ยังคงเจตนารมณ์ที่จะอยู่ร่วมและเติบโตไปกับชุมชนด้วยการสนับสนุนการจำหน่ายอาหารสตรีทฟู้ดในชุมชนย่านท้องถิ่นบางรัก เพื่อสร้างชื่อเสียงและเพิ่มรายได้หมุนเวียนให้กับร้านค้าที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงเหล่านั้น รวมทั้ง เพื่อเป็นการเสริมสร้างชุมชนให้แข็งแกร่งพร้อมกับการอยู่ร่วมกันเป็นสุขแบบยั่งยืน โดยเซทอาหาร “Best of Bangrak” ซึ่งในเซทประกอบไปด้วยอาหารขึ้นชื่อรอบศรีเวียง ไม่ว่าจะเป็น เป็ดประจักษ์ ลาบศรีเวียง เฉาก๊วยเฮงเพียว รวมไปถึงร้านอาหารติดรางวัล “บิบ กูร์มองด์” (BIB GOURMANDS) จาก มิชลิน ไกด์ อย่าง บ้านส้มตำ และแสนยอด ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งชื่อดังมาร่วมส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ไปกับเหล่าคิงคอง ณ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ กับแคมเปญ “ชิม แชะ แชร์” และกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งเดือน พ.ย. และ ธ.ค. 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

อีเมล : stay@princetheatrebangkok.com 
เบอร์โทรศัพท์ : 02 0902858 
LINE ID : @princetheatre 
เว็บไซต์ : www.princeheritage.com 

* หมายเหตุ: โปรโมชั่นนี้ไม่ได้เข้าร่วมโครงการ ชิม ช้อป ใช้

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)