ข่าวและโปรโมชั่น

ร่วมสืบสานประเพณีวันลอยกระทงและสัมผัสเสน่ห์เมนูไทยดั้งเดิม ณ ห้องอาหารพระยาไดนิ่ง โรงแรมพระยา พาลาซโซ


ค่ำคืนในวันลอยกระทงนี้ หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาสถานที่ลอยกระทงกันอยู่ วันนี้ govivigo อยากมาแนะนำสถานที่ให้เพื่อน ได้ไปลอยกระทงริมแม่น้ำเจ้าพระยา และสัมผัสกับเสน่ห์เมนูอาหารไทยดั้งเดิม พร้อมชมการแสดงดนตรีไทยคลาสสิคและการประกวดกระทง ณ ห้องอาหารพระยาไดนิ่ง โรงแรมพระยา พาลาซโซ

โรงแรมพระยา พาลาซโซ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีวันลอยกระทงอันงดงามนี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดแสนพิเศษที่ทางโรงแรมได้ตระเตรียมให้ท่านได้มาสัมผัสเสน่ห์และลิ้มลองรสชาติอาหารไทยชาววังสูตรต้นตำรับอันเป็นมรดกล้ำค่าที่สืบทอดกันมา ณ ห้องอาหารพระยา ไดนิ่ง โดยมีเชฟผู้มากฝีมือรังสรรค์เมนูอาหารอันสุดแสนพิเศษนี้ด้วยความใส่ใจและคงไว้ซึ่งรสชาติต้นตำรับของอาหารไทย พร้อมเสิร์ฟในเซ็ตเมนูอาหารมื้อค่ำคาวหวานแบบไทยย้อนยุคจากสมัยสุโขทัยถึงรัตนโกสินทร์ที่ประกอบด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย อาทิ กระทงทอดมันทะเล กระทงทองไก่ แสร้งว่ากุ้ง ปลาดุกฟู ตามด้วยยำถั่วพู แกงรัญจวน และอาหารจานหลัก อย่างพล่าปลากะพง กุ้งแม่น้ำเผากับน้ำปลาหวาน หมูผัดส้มเสี้ยว ผัดดอกขจร ปิดท้ายเซ็ตเมนูความอร่อยนี้ด้วยสังขยาฝักทอง ในราคาเพียงท่านละ 1,400 ++ บาทสำหรับผู้ใหญ่และเด็กในราคาเพียง 600 ++ บาท ต่อท่านเท่านั้น (ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

นอกจากจะได้ลิ้มรสอาหารไทยโบราณจากเชฟผู้มากฝีมือแล้วนั้น ท่านยังได้เพลิดเพลินไปกับการลอยกระทงในบรรยากาศแบบส่วนตัว ณ ท่าเรือโรงแรมพระยา พาลาซโซ เคล้าคลอไปกับการรับฟังดนตรีไทยบรรเลงแบบคลาสสิคที่ทางโรงแรมได้ตระเตรียมให้ในคืนพิเศษนี้ร่วมดื่มด่ำบรรยากาศอันอบอวลไปด้วยเสน่ห์ความเป็นไทย ชื่มชมความงามของดวงจันทร์ในคืนวันเพ็ญริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และสนุกสนานไปกับ “การประกวดนางนพมาศ” หากท่านใดสนใจสำรองห้องพักและสำรองที่นั่งสามารถจองโดยตรงได้ที่ reservation@prayapalazzo.com 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร. 02 883 2998 และ 081 402 8118

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)