ข่าวและโปรโมชั่น

โปรโมชั่น “เที่ยววันธรรมดา ราคาช็อกโลก” บัตรธีมปาร์คไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก@ภูเก็ต ราคาเพียง 699 บาท


ร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ พจญภัยดำดิ่งสู่โลกแห่งสรรพชีวิติอันลี้ลับ วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ นำมาฝากเพื่อนๆ กับ “ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” ธีมปาร์คผจญภัย แบบ 3D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า ร่วมโครงการ “เที่ยววันธรรมดา ราคาช็อกโลก” หั่นราคาบัตรเหลือเพียง 699 บาท  ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 62
 
นายวิวัฒน์ เอื้อวงศ์วรานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน แผนก Attraction บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ในฐานะผู้อำนวยการธีมปาร์คไตรภูมิ กล่าวว่า “ไตรภูมิ...มหัศจรรย์  สามโลก” หนึ่งในแอทแทรคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมโครงการ “เที่ยววันธรรมดา ราคาช็อกโลก” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยและการใช้จ่ายในวันธรรมดา โดยธีมปาร์ค “ไตรภูมิ...มหัศจรรย์สามโลก” จัดโปรโมชั่น ลดกระหน่ำค่าบัตรผ่านประตูเหลือเพียง 699 บาท (ทั้งบัตรผู้ใหญ่และบัตรเด็ก ราคาเดียว) จากราคาปกติ 1,500 บาท  โดยมีรายละเอียดการใช้สิทธิ์ดังนี้
 
  1. ผู้ที่สามารถซื้อโปรโมชั่น เที่ยววันธรรมดา ราคาช็อกโลก ต้องมีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ (ณ วันลงทะเบียน)
  2. ลงทะเบียนเพื่อสำรองสิทธิ์ได้ที่ www.tourismthailand.org/เที่ยววันธรรมดา หรือ www.เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก.com 
  3. เมื่อได้รหัสคูปองแล้ว นำมาซื้อบัตรได้ที่ธีมปาร์คไตรภูมิ..มหัศจรรย์สามโลก ในราคาใบละ 699 บาท (ไม่จำกัดจำนวนบัตรในการซื้อ)
  4. ใช้บริการธีมปาร์คได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2562  เฉพาะวันธรรมดาเท่านั้น (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันพุธ ธีมปาร์คปิดทำการ) ในเวลา 11:00-20:00 น. 
  5. บัตรซื้อแล้วไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ 
  6. ไม่สามารถร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ได้


ทั้งนี้ ไตรภูมิ...มหัศจรรย์สามโลก คือ ธีมปาร์ค ผจญภัยแบบ 3D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก (The World’s First 3D Walkthrough Adventure Theme Park) ที่สร้างปรากฏการณ์ความสนุกในแบบที่ไม่ซ้ำใคร บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า โดยได้หยิบเอาตำนาน ความเชื่อในการตามหาน้ำอมฤตระหว่าง “พญาครุฑ” กับ “พญานาค” ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นสากลเข้าใจได้ง่าย มาเชื่อมโยงความเชื่อแบบไทยผสานเข้ากับเครื่องเล่นต่างๆ กว่า 20 แอทแทรคชั่น ให้มีความทันสมัย พร้อมเทคนิคการจัดแสดงแบบปฏิสัมพันธ์เสมือนจริง (3D Interactive) โดยผู้เข้าชมจะตื่นตาตื่นใจไปกับการผจญภัยใน 3 โลก ได้แก่ ภูเขาสีเงิน (SILVER MOUNTAIN) พบอาณาจักรของเผ่าพันธุ์ครุฑ นครบาดาล (THE UNDERWATER WORLD) ดำดิ่งผจญภัยสู่ใต้สะดือโลก และ ป่าเวทย์มนตร์ (MAGIC FOREST) โลกแห่งสรรพชีวิตลี้ลับ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.tribhum.com และ tribhumofficial หรือโทร 076-627-399 

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)