ข่าวและโปรโมชั่น

นโยบาย Rely on us ช่วยเหลือผู้โดยสารจากสายการบิน Qatar Airways ได้ใจผู้โดยสารไปเต็มๆ


สำหรับนักท่องเที่ยวหลายท่านที่กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับการเดินทาง ในช่วงที่ไวรัสโควิด 19 กำลังระบาด เป็นเหตุให้หลายสายการบินจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดวันเดินทาง หรือบางเจ้าถึงขั้นยกเลิกตั๋วเครื่องบินกันเลยก็มี และ Qatar Airways ก็เป็นหนึ่งในสายการบินที่ประสบปัญหานี้ อย่างไรก็ตาม สายการบิน Qatar Airways ก็ได้มีนโยบาย “Rely on us when you need to fly” หรือ “Rely on us” เพื่อช่วยเหลือผู้โดยสารทุกท่านอย่างดีที่สุด 

โดยไม่ว่าคุณจะจองหรือวางแผนที่จะจองการเดินทางตั้งแต่ วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 สามารถเปลี่ยนจุดหมายการเดินทางได้ฟรี! ตั้งแต่เมืองต้นทางจนถึงเมืองปลายทาง ภายในรัศมีไม่เกินระยะ 5,000 ไมล์ จากเมืองเดิมที่จองไว้


Cr.onemileatatime.com

เคสตัวอย่าง ที่ผู้โดยสารท่านนึงได้จองตั๋ว Business Class จาก ฟิลาเดลเฟีย ไปลงที่ เคียฟ ในราคา 1,600 ดอลล่า ได้ติดต่อไปยัง Customer Service ของสายการบิน Qatar Airways ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่เค้าออกตั๋วได้เพียง 5 นาที ว่าเค้าต้องการเปลี่ยนเที่ยวบินปลายทาง โดยยึดตามนโยบายใหม่ที่สายการบินได้มีประกาศไว้ โดยเมืองปลายทางที่เค้าเลือกคือ ฮ่องกง ซึ่งทางสายการบินก็ยินดีทำการจองตั๋วให้ใหม่ เพราะตรงตามเงื่อนไขไม่เกิน 5,000 ไมล์ จากเคียฟ นอกจากนี้เค้ายังเปลี่ยนเมืองต้นทางจาก ฟิลาเดลเฟีย เป็น ชิคาโก ให้อีกด้วย ซึ่งกระบวนการทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น! 


เงื่อนไขและข้อกำหนด 
 
  • สามารถใช้ได้กับตั๋วโดยสารที่ออกก่อนวันที่ 30 กันยายน 2020
  • ต้องเดินทางก่อนหรือภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2020

ดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : qatarairways.com , Qatar Airways

ข้อมูลอ้างอิงจาก : onemileatatime.com
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)