ข่าวและโปรโมชั่น

เวียตเจ็ทฉลองวันเด็กสากล จัดโปรฯตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 16 บาท


เมื่อสถานการณ์โควิดค่อยๆ เริ่มคลี่คลาย เพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ห้ามพลาด! govivigo มีโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินจากสายการบิน Vietjet Air มาฝาก

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง วันเด็กสากล (1 มิถุนายน 2563) และ วันครอบครัวเวียดนาม (28 มิถุนายน 2563) สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดให้จองตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม จำนวนมากกว่า 100,000 ใบ ในราคาเริ่มต้น 16 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับใช้เดินทางในทุกเส้นทางภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วย เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ ภูเก็ต และอุดรธานี ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นสามารถ จองได้ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2563 สำหรับใช้ เดินทางระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน - 31 ธันวาคม 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

นอกจากนี้เพื่อเป็นการมอบของขวัญพิเศษแก่เด็กๆ และครอบครัวทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม สายการบินเวียตเจ็ท(เวียดนาม) ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเช่นกัน โดยเปิดให้จองตั๋วโดยสาร ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 ดอง (ประมาณ 2 บาท ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) เพื่อใช้เดินทางภายในประเทศเวียดนาม จำนวนกว่า 2,000,000 ใบสำหรับใช้เดินทางใน 45 เส้นทางการบินภายในประเทศเวียดนาม ผู้ที่สนใจสามารถ จองได้ ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2563 เพื่อใช้ เดินทางตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 ธันวาคม 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร สายการบินได้ดำเนินการอย่างเข้มงวดด้วยขั้นตอนการตรวจวัดอุณหภูมิสำหรับผู้โดยสารและลูกเรือทุกคนในทุกเที่ยวบิน ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร


สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.vietjetair.com , vietjetthailand

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)