ข่าวและโปรโมชั่น

คนเลิฟทุเรียนห้ามพลาด งาน "The Color of Durian and Eastern Fruits" ครั้งเดียวในรอบปี ทุเรียน พูละ 20 บาท!!

 

#ว้าวสุดๆ #ถูกยังกะได้ฟรี #ทุเรียนพูละ20บาท


เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบการกินผลไม้ โดยเฉพาะสาวกทุเรียน ต้องห้ามพลาด!! govivigo พามาเที่ยว มากินในงาน "The Color of Durian and Eastern Fruits" ที่ศูนย์การค้า The Market Bangkok ราชประสงค์ จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 11 - 15 พ.ค. 65 บริเวณ R walk ชั้น M และด้านในศูนย์การค้า ขนผลไม้ และของดีของภาคตะวันออก จาก 9 จังหวัด มาให้ได้เลือกชิมเลือกซื้อกันอย่างจุใจ ทั้ง ทุเรียน, มังคุด, เงาะโรงเรียน, ลองกอง, สละ, มะม่วง, สับปะรด, ส้มโอ ผลิตภัณฑ์แปรรูปของกลุ่มแม่บ้านและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน เป็นต้น









🤩เลือกชม เลือกชิม ทุเรียนสายพันธุ์พื้นบ้านโบราณหายากมากกว่า 15 สายพันธุ์ พิเศษสุดๆ กับกิจกรรมดีๆ จากเกษตรกร ผลไม้คุณภาพดีแบบราคานาทีทอง!!!

🕑 #ผลไม้ลดครึ่งราคา
ชาวสวนใจดี จ่ายให้คนละครึ่ง ชั่งน้ำหนัก คิดราคา จ่ายแค่ครึ่งเดียวคุ้มสุด
1 คน/ 1 สิทธิ์ จำกัด 50 สิทธิ์ต่อวัน หรือจนกว่าของจะหมด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ต่อคิวที่จุดกิจกรรมชั้น M เจ้าหน้าที่แจกบัตรคิวเวลา 12.00 น. ของทุกวัน

🕑 #ทุเรียนพูละ20บาท
1 คน/ 1 สิทธิ์/ 1 พู จำกัด 100 พูต่อวัน หรือจนกว่าของจะหมด  ต่อคิวที่จุดกิจกรรมชั้น M เจ้าหน้าที่แจกบัตรคิวเวลา 17.00 น. ของทุกวัน

🥭 Eastern Fruit Café เลือกซื้อเลือกชิมเมนูขนมฟิวชั่นและอาหารจากผลไม้ฝีมือเชฟของหวานชื่อดัง

🚩กิจกรรม Rally ชิมฟรี 5 สถานีผลไม้ ชิมครบจบรับของพรีเมี่ยมกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนกลับบ้านไปเลย











🌏 The Market Bangkok ราชประสงค์
🕑 11 - 15 พ.ค. 65 บริเวณชั้น M
🚈 BTS สถานีชิดลม exit 6 ทางเชื่อม R-Walk
https://goo.gl/maps/nBNfBmUbt5EpAPVS6


#themarketbangkok #ราชประสงค์ #ราชดำริ #bkk #durain #Kingoffruits #queenoffruits #ทุเรียน #ทุเรียนราคาถูก #ทุเรียนลดราคา #มังคุด #มะม่วง #ผลไม้ภาคตะวันออก

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)