ข่าวและโปรโมชั่น

"utu" ชวนขับรถเที่ยวทั่วไทย พร้อมเช็คอิน "เมืองรองต้องไป" เพื่อ รับดีลพิเศษต่างๆ มูลค่าสูงสุดถึง 5 เท่า


หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังวางแผนท่องเที่ยว เพื่อไปพบกับความสุข พร้อมเติมเต็มประสบการณ์สุดว้าวที่น่าจดจำ govivigo มีข่าวสารสุดพิเศษเพื่อให้เพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวเมืองรองแบบคุ้มค่าสุดๆ กับ utu

เมื่อ "utu" แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือเดบิต ร่วมกับ "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" (ททท.) ชวนเที่ยวไทยในครึ่งหลังของโครงการ  "เมืองรอง ต้องไป" เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เช็คอินและ ช้อป ชิม ชิล กันแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points และส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาทตลอดโครงการพร้อมบัตรกำนัล ส่วนลดต่างๆ อีกมากมาย โดยโครงการนี้จะเน้นการเดินทางด้วยการขับรถและเข้าไปเรียนรู้ไปสัมผัสวัฒนธรรมอัตลักษณ์ในแต่ละท้องถิ่น และเข้าพักในแต่ละพื้นที่เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสการท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ที่เปิดกว้างจากทั้ง 55 จังหวัดเมืองรองที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ 

สิทธิพิเศษที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อเป็นสมาชิกคือ การได้รับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points โดยใช้จ่ายผ่านบัตรเครติดหรือเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน ซึ่งคะแนนตรงนี้จะเป็นคะแนนที่นอกเหนือจากคะแนนบัตรเครดิตที่ได้รับอยู่แล้ว สมาชิกสามารถรับคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 1,000 utu Points ในการใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไป ณ ร้านค้า 55 จังหวัดเมืองรองที่ร่วมรายการ

ทั้งนี้เพื่อสะสมและแลกรับ cash back ได้สูงสุดถึง100% หรือนำคะแนนมาแลกรับบัตรกำนัลรถเช่าจาก AVIS หรือส่วนลดพักแรมสูงสุดถึง 1,200 บาทและ รับสิทธิพิเศษกับร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ ที่สำคัญ ผู้ที่ร่วมกิจกรรมครบตลอดโครงการสามารถรับสิทธิพิเศษที่ทาง utu และ ททท. เตรียมไว้ให้สูงสุดถึง 5 เท่า ทั้งนี้คะแนนสะสมพิเศษutu Points 500 คะแนน สามารถแลกรับ cash back มูลค่า 100 บาทพิเศษสุดๆ สำหรับใครที่โหลดแอป utu ลงทะเบียนบัตรเครดิต และเดบิตรับคะแนนฟรี สูงสุดถึง 250 utu Points ตามเงื่อนไขที่กำหนด  

นอกจากนี้ utu ยังมีกิจกรรมพิเศษให้เหล่านักเดินทางสายเช็คอิน ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม การขับรถท่องเที่ยวแวะพัก จุดแลนด์มาร์กสำคัญต่างๆ ในแต่ละจังหวัดเมืองรอง แชร์ความประทับใจ และประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวผ่านโซเชียลมีเดียในแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ TikTok พร้อมติด Hashtag #เมืองรองต้องไป #เที่ยวเมืองรองต้องไปไปให้รู้กันกับutu #เที่ยวเมืองรองกับutu และเปิดโพสต์เป็นสาธารณะเพื่อลุ้นรับคะแนนสมพิเศษถึง 2,500 utu Points (แลกเป็น cash back มูลค่า 500บาท) แถมยังมีกิจกรรมสุดเอ็กคลูชีฟ เมื่อนักเดินทางร่วมเล่นเกมในเพจดังอย่าง งกแล้วไง I AM RICH และ Thai-Cashless-Society สังคมไทยไร้เงินสด เตรียมรับโปรโมชั่นและดีลเด็ดๆ อีกเพียบ! 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆ กับการท่องเที่ยวเมืองรองทั้งในสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่คุณจะสามารถผ่อนคลายไปกับความสโลไลฟ์หรือดื่มด่ำอาหารท้องถิ่นเลิศรส และของฝากสุดว้าว พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน utu เพียงแค่โหลดลงทะเบียนและเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย Visa, Mastercard, Pay จากนั้นใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการจะได้รับ utu Points และนำกลับไปแลกเป็นเงินคืนเข้าบัตรเครดิตหรือเดบิตรวมถึง ShopeePay โดยรองรับความปลอดภัยในการเพิ่มบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชันเนื่องจาก utu ได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI DSS และไม่เก็บข้อมูลบัตรฯ เอาไว้

สามารถลงทะเบียนและเพิ่มบัตรวันนี้เพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือกว่าใครได้ที่ : https://app.utu.global
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : th.utu.global

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)