ข่าวและโปรโมชั่น

บางกอกแอร์เวย์ส แท็กทีมกับ ททท. มอบโปรฯ คุ้ม "ลดทั่วฟ้า บินทั่วไทย" ให้ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน 300 บาทต่อบุ๊คกิ้ง เปิดจองวันนี้


มามุงกันเร็ว!! govivigo แชร์ดีลพิเศษให้เพื่อนๆ ได้ไปตำกัน บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ดีลพิเศษทั้งหมด 45.000 สิทธิ์ ให้ส่วนค่าตั๋วเครื่องบิน 300 บาทต่อบุ๊คกิ้ง รีบจับจองสิทธิ์กันได้เลย!

บางกอกแอร์เวย์สได้ร่สมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแคมเปญท่องเที่ยวสุดว้าวอย่าง "ลดทั่วฟ้า บินทั่วไทย" โดยมอบส่วนลดบัตรโดยสาร 300 บาทต่อบุ๊คกิ้ง ทุกเส้นทางบินภายในประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้ท่องเที่ยวในประเทศในช่วงไฮซีซันได้อย่างแฮปปี้

โดยกติกาก็ง่ายมาก เพียงกรอกรหัสส่วนลด "AMZTH300" ในช่อง "รหัสโปรโมชั่น" (Promotion code) บนเว็บไซต์ bangkokair.com โดยระบบจะโชว์ราคาหลังหักส่วนลดเมื่อเราเลือกเที่ยวบินแล้ว หลังจากนั้นก็ทำตามขั้นตอนเรื่อยๆ จนจบที่การชำระเงิน เท่านี้ก็ถือว่าการจองเสร็จสมบูรณ์ (ราคาหลังรับส่วนลดจะไม่รวมภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมอื่น ๆ) ที่สำคัญส่วนลดนี้ใช้ได้กับตั๋วทุกระดับราคาในเส้นทางบินภายในประเทศยอดนิยมของบางกอกแอร์เวย์ส อาทิ สมุย เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังพิเศษมากขึ้นไปอีก โดยบางกอกแอร์เวย์ส ยังมีโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มบินตรงสู่เมืองรอง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่นด้วยเช่นกัน
กรุงเทพฯ – ตราด เริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 690 บาท* 
กรุงเทพฯ – สุโขทัย เริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 900 บาท* 
กรุงเทพฯ – ลำปาง เริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 1,200 บาท*
(*ราคาดังกล่าวเป็นราคาหลังรับส่วนลดจากโครงการฯไม่รวมภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมอื่นๆ และมีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน)

ช่วงเวลาสำรองที่นั่ง : ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2565 เท่านั้น
ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2565 (ไม่เว้นช่วงวันหยุดยาวหรือวันหยุดนักขัตฤกษ์)

สำรองที่นั่งได้ที่  : bangkokair.com

ความคุ้มยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวยส์ จะได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโหลดน้ำหนักสัมภาระฟรี! 20 กิโลกรัม บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มก่อนขึ้นเครื่องภายในบูทีคเล้าจน์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินเชียงใหม่ และสนามบินภูเก็ต และมุมอาหารว่าง ณ สนามบินสมุย สนามบินสุโขทัย และสนามบินตราด บริการเสิร์ฟอาหาร-เครื่องดื่มบนเครื่องบิน บริการเลือกที่นั่งบนเครื่องล่วงหน้า ซึ่งบริการทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เรียกได้ว่าบางกอกแอร์เวย์สใจป้ำสุด!!

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)