ข่าวและโปรโมชั่น

ลดทั่วฟ้า บินทั่วไทยไปกับ AirAsia พร้อมส่วนลดสุดพิเศษแบบจัดเต็ม!


ช่วงปลายปีนี้เพื่อนๆ หลายๆ คนคงเริ่มเตรียมวางแผนเลือกสถานที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างสุขกาย สบายใจ ทั้งกับครอบครัว คนรัก หรือแก๊งเพื่อน วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก AirAsia ลดต่อเนื่อง ลดไม่หยุด กับหลากหลายเที่ยวบินทั้งในและต่างประเทศ ลดสูงสุด 30%*

ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ยกเว้นวันหยุดยาว และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ให้ทุกคนได้ไปท่องเที่ยวแบบคุ้มๆ รีบจองเลย!

ช่วงเวลาการจอง (ด่วน) :  ตั้งแต่วันนี้ - 9 ต.ค. 2565
ช่วงเวลาการเดินทาง :  ตั้งแต่ 17 ต.ค. 2565 - 30 มิ.ย. 2566
 
ดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ : airasia.com

เที่ยวไทยปลายปีรับส่วนลด 300 บาท* ทุกการจองง่ายๆ แค่ทำตามนี้! 
ลดทั่วฟ้าบินทั่วไทย  รับส่วนลดค่าบัตรโดยสารเส้นทางบินในประเทศ 300 บาท****
 
พิเศษ สำหรับเดินทางไปสนามบิน ดอนเมือง และ สุวรรณภูมิ สะดวกยิ่งขึ้น
เพียงใส่โค้ด "AIRPORT50**" พร้อมออกเดินทางไปสนามบิน รับเลยส่วนลด 50 บาท

*โปรโมชั่นพิเศษมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินในและต่างประเทศของรหัสเที่ยวบิน FD และบางช่วงของวันหยุดยาว ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมต่างๆ ราคาที่แสดง/ปรากฎคือราคาถูกสุดเมื่อจองผ่าน airasia.com และ Mobile App เพียงสมัครสมาชิก airaisa ลดเพิ่ม 40 บาท เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ
 
**ใส่โค้ด AIRPORT50 เพื่อรับส่วนลด 50 บาท เมื่อมียอดค่าบริการขั้นต่ำ 100 บาท สำหรับการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอร์เอเซียไรด์ สำหรับลูกค้าที่มีจุดหมายปลายทางไปยังสนามบินดอนเมือง หรือสนามบินสุวรรณภูมิเท่านั้น ระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2565 หรือจนกว่ารหัสส่วนลดจะหมด โปรโมชันนี้สามารถใช้ได้ที่แอปพลิเคชัน airasia Super App บนมือถือเท่านั้น
 
**สิทธิตามโปรโมชันนี้เป็นแบบใครมาก่อนได้สิทธิก่อน และมีจำนวนจำกัดวันละ 200 สิทธิ์ โดยโปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่นๆ ได้ และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ โปรโมชันนี้ไม่สามารถขอคืนเงิน เปลี่ยนแปลง และ/หรือยกเลิกได้ หลังจากที่การจองได้รับการยืนยัน หรือถือว่าได้รับการยืนยันโดยบริษัทแล้ว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข หรือระงับโปรโมชันได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ กรณีมีข้อพิพาทให้คำตัดสินของบริษัทถือเป็นข้อสิ้นสุด
 
****เมื่อจองแบบไป-กลับ 1 ท่าน  และ เดินทางระหว่าง 1 พ.ย. 2565 - 31 ธ.ค. 2565 จองแยกกันก็ได้ส่วนลดคนละ 300 ไปเลย ไม่จำกัดจำนวนครั้งการใช้งาน!
 
โปรดีๆ มีถึง 10 ตุลาคม เท่านั้น สิทธิมีจำนวนจำกัด130,000 สิทธิ เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของบริษัท

ขอบคุณข้อมูลจาก: airasiasuperapp.th

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)