ข่าวและโปรโมชั่น

ไต้หวันเที่ยวไปเที่ยวได้แล้ว! กทท.ไต้หวันเปิดตัวแผนส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบกลุ่ม ชวนชาวไทยเที่ยวกันแบบจัดเต็ม


วันนี้ที่ govivigo รอคอย! สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน เปิดตัวแผนการส่งเสริมการท่องเที่ยว แถมยังมีเงินสนับสนุนต่างๆ ด้วย เรียกได้ว่าทางไต้หวันเดินหน้าเปิดประเทศแบบจัดเต็ม ฝากความคิดถึงเพื่อนๆ ชาวไทยด้วยดีลพิเศษต่างๆ ที่สำคัญยังมีนโยบายที่ผ่อนปรนและยืดหยุ่นในการท่องเที่ยวอีกด้วย เรียกได้ว่าเวลคัมสุดๆ ไปเลย! 

นโยบายที่ทาง กทท.ไต้หวันใช้ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาไต้หวันมากขึ้น จะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวแบบกลุ่ม ได้แก่ กิจกรรม "Taiwan Special Offer, First Gift 1,000 NTD!" นักท่องเที่ยวที่ซื้อแพคเกจทัวร์ไต้หวัน (ขั้นต่ำ 24,000 บาท) กับบริษัททัวร์ที่ร่วมรายการจะได้รับบัตร Easy Card มูลค่า NT$599 และของใช้จำเป็นสำหรับการเดินทาง 1 ชุด รวมทั้งหมด 2,000 ชุดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด ซึ่งเจ้าตัวบัตร Easy Card เป็นบัตรที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง เข้ารับประทานอาหารในร้านต่างๆ รวมถึงซื้อเครื่องดื่มยอดฮิตอย่างชาไข่มุก (พูดแล้วก็อยากกินเลย) 

นอกจากนี้ในอนาคต กทท.ไต้หวันก็มีแพลนที่จะมีโครงการสนับสนุนการท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวแบบ FIT ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กทท. ยังได้ประกาศโครงการเงินสนับสนุนสำหรับผู้ประกอบการบริษัททัวร์ เพื่อกระตุ้นให้บริษัททัวร์จัดแพคเกจท่องเที่ยวไต้หวันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในเทศกาลโคมไฟไต้หวันปี 2023 การอุดหนุนงบประมาณสำหรับโฆษณา การท่องเที่ยวแบบ INCENTIVE และสนับสนุนเที่ยวบินเช่าเหมาลำ เป็นต้น

ที่มา: สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)