ข่าวและโปรโมชั่น

สวรรค์ของสาวกช้อปปิ้ง “คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ” พร้อมให้บริการแล้วกับ 3 โซนใหม่


govivigo ป้ายยา! มิติใหม่ของการท่องเที่ยวและช้อปปิ้งไปพร้อมๆ กัน “คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ” เอาใจสายช้อป ร่วมฉลอง 33 ปี "คิง เพาเวอร์ " และต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยว เนื่องในโอกาสเปิดประเทศ ไปกับ 3 โซนใหม่สุดว้าวอย่าง World Fashion, World Beauty และ World Duty Free ในแคมเปญ “ดิวตี้ ฟรี เวิล์ดคลาส ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น”


มาดูกันในโซนแรก "World Fashion" ตรงนี้บอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบแบรนด์เนมจะต้องกรี๊ดแน่นอน! เพราะในโซนนี้ขนแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Balenciaga, Bottega Veneta, Cartier, Chanel, Christian Dior, Ferragamo, Gucci, Hermès, LOEWE, Louis Vuitton, Prada, Rimowa, Saint Laurent เป็นต้น 


ถัดมาสำหรับโซน "World Beauty" โซนนี้จะรวมความบิวตี้ทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เครื่องสำอาง หรือน้ำหอม โดยมีแฟลกชิปสโตร์ของ 5 แบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้เลือกสรร ได้แก่ Chanel, DIOR, ESTÉE LAUDER, Lancôme และ SK-II


สำหรับโซนสุดท้ายจะเป็น "World Duty Free" ในโซนนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่มีความหลากลาย เรียกได้ว่ารวมทุกสิ่งอย่างไว้ที่โซนนี้ ไม่ว่าจะเป็น สุรา ขนม ผลิตภัณฑ์ที่ระลึก สินค้าไทยที่ทรงคุณค่าจากภูมิปัญญาไทย 

ที่มา : mgronline.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)