ข่าวและโปรโมชั่น

เทศกาลโคมไฟนานาชาติ “คืนลอยข้ามภพ” สัมผัสบรรยากาศวันลอยกระทงแบบโบราณ ณ เมืองโบราณ สมุทรปราการ


เทศกาลลอยประทงปี 2565 นี้ หากเพื่อนๆ คนไหนยังไม่รู้ว่าจะไปลอยกระทงกับเพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนรักที่ไหนดี วันนี้ govivigo อยากแนะนำชวนเที่ยว เทศกาลโคมไฟ นานาชาติ ที่เดินทางไม่ไกล อยู่แค่สมุทรปราการนี่เอง ไปลอยกระทง พร้อมเดินเล่นถ่ายรูปสวยๆ กับโคมไฟนับ 1000 ดวงกัน ภายในงานยังมีมุมถ่ายรูปเยอะมากให้เพื่อนๆ ได้เก็บความประทับใจกันได้อย่างเต็มอิ่ม ถูกใจเพื่อนๆ แน่นอน
 
เทศกาลโคมไฟนานาชาติ (Thailand International Lantern at Muangboran) จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งปีนี้มาในธีม “ลอยข้ามภพ”ที่จะนำพาทุกคนข้ามภพย้อนกลับมาสัมผัสบรรยากาศวันลอยกระทงแบบโบราณ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของประเพณีลอยกระทงของไทยที่นำเอาเทศกาลประดับไฟยุคใหม่มาผสมผสานกับการลอยกระทงได้อย่างลงตัว ภายในงานมีจุดไฮไลท์เป็นกระทงดอกบัวยักษ์ที่ทุกคนสามารถเข้าไปชื่นชมความงดงามแบบใกล้ชิด พร้อมเพลิดเพลินไปกับความสวยงามของโคมไฟที่สว่างไสวตระการตานอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจทั้งกิจกรรมลอยกระทง ขอขมาพระแม่คงคา และการจุดพลุโบราณ หรือดอกไม้ไฟสุดอลังการที่ทุกคนรอคอยในคืนวันที่ 5, 8 และ 12 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป
 
ทั้งนี้ งาน “เทศกาลโคมไฟนานาชาติ ครั้งที่ 2 (Thailand International Lantern at Muangboran)” จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน-13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.30-21.00 น (เข้าชมรอบสุดท้าย เวลา 20.00 น.) ณ เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ 
 


บัตรราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท และเด็กส่วนสูงตํ่ากว่า 90 เซนติเมตร เข้าชมฟรี 
หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ icvticket.com 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ได้ที่  Line Official Account: @icvticket 
และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Page: Village of Illumination
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : เมืองโบราณ สมุทรปราการ
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)