ข่าวและโปรโมชั่น

เยือนถิ่นเมืองเก่า ดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลบนเกาะสน ณ โรงแรมแกรนด์อันดามัน


ทะเล สถานที่ยอดนิยมสำหรับคนที่ต้องการการพักผ่อน ได้พาตัวเองไปพักผ่อนหน่อนใจ คลายความเหนื่อยล้า ด้วยเดินเหยียบหาดทราย ฟังเสียงคลื่น เดินรับลม มองเห็นวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา แค่นี้ก็คงได้ผ่อนคลายกันบ้างแล้ว แต่จะดีแค่ไหนถ้าคุณได้สัมผัสธรรมชาติพร้อมบรรยากาศเมืองท่าเก่าแก่ของประเทศเพื่อนบ้านไปด้วย วันนี้ govivigo มีที่พักดีๆ วิวสวยๆ สำหรับทุกคนให้ได้ไปพักผ่อนกัน

‘ได้เยือนถิ่นเมืองเก่า เคล้าวิถีชีวิตคนท้องถิ่น พร้อมกับร้านค้ามากมาย และได้ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาอันเงียบสงบ’ หากคุณเป็นหนึ่งคนที่หลงใหลในการได้สัมผัสบรรยากาศแบบนี้ ขอรับรองได้เลยว่าโรงแรมแกรนด์อันดามัน ที่มีห้องพักวิวทะเลบนเกาะสนจะทำให้คุณติดใจ เพราะโรงแรมหนึ่งเดียวในเกาะแห่งนี้มีห้องพักวิวทะเลส่วนตัวสุดไพรเวทบนเกาะสนที่เพียบพร้อมไปด้วยห้องพักหลายแบบที่คุณกำลังมองหาทั้งห้องพักวิวสวย ห้องพักระเบียงส่วนตัว ห้องพักขนาดใหญ่ ห้องพักวิวทะเล จนถูกเปรียบได้ว่าเป็นเกาะสวรรค์เขตร้อน ประตูสู่ประเทศพม่า 

นอกจากความสวยงามของห้องพักวิวทะเลบนเกาะสนแล้ว คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศผืนป่าที่มีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติเต็มเปี่ยม ทั้งแหล่งน้ำจืดเป็นทะเลสาบสวยงาม อีกทั้งยังมีคลองสองน้ำที่ตัดผ่านป่าชายเลนออกไปสู่ทะเล และยังมีธรรมชาติทางภูเขาสลับกับทุ่งหญ้าสีเขียว พร้อมจุดชมวิวได้รอบเกาะ หากใครกลัวเบื่อก็ยังมีกิจกรรมให้ได้เพลิดเพลิน ทั้งดำน้ำชมปะการังที่เกาะหัวใจมรกตซึ่งเป็นสุดยอดแห่งความ Unseen Amazing ที่ต้องไต่เชือกว่ายลอดถ้ำเข้าเพื่อชื่นชมความงดงามของหาดทรายสีขาว และฝูงปลา ที่ขาดไม่ได้คือคาสิโนมาตรฐานโลก อ่านมาถึงตรงนี้คงเริ่มสนใจกันแล้วสิ ว่าหากต้องการเข้าพักในห้องพักวิวทะเลที่โรงแรมแกรนด์อันดามันบนเกาะสนจะมีห้องประเภทไหนที่น่าสนใจบ้าง


Andaman Suite 
ห้องพักพิเศษสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ให้ทั้งครอบครัวได้พักผ่อนให้สบายกายด้วยเตียงขนาดคิงไซซ์ พร้อมพื้นที่นั่งเล่นสำหรับทุกคนในครอบครัว และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่


Victoria Suite
ห้องพักพิเศษสำหรับครอบครัวที่มีเตียงขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่นั่งเล่นสำหรับครอบครัว พร้อมมินิบาร์ 


Andaman Deluxe
ห้องที่จะเปลี่ยนทริปให้พิเศษขึ้นด้วยการพักผ่อนสบายกายบนเตียงนุ่มแบบ Twin Bedded Room หรือ Double Bedded Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และมินิบาร์


Andaman Superior
ห้องพักวิวทะเลที่มองเห็นชายหาดเกาะสนที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อน รายล้อมด้วยวิวทะเลน้ำใส สีฟ้าคราม พักผ่อนสบายด้วยเตียงนุ่มแบบ Twin Bedded Room หรือ Double Bedded Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และมินิบาร์

ซึ่งแต่ละห้องล้วนมีพื้นที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวก และเครื่องใช้ทันสมัยที่มีประโยชน์ใช้สอยครบครัน พร้อมระเบียบขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้สุดสายตา และภูมิทัศน์ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ 

ที่มา: โรงแรมแกรนด์อันดามัน  

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)