ข่าวและโปรโมชั่น

บินอินเตอร์ฯ รับ12.12 บินสนุก สุขส่งท้าย กับไทยเวียตเจ็ท ราคาเริ่มต้นเพียง 2,022 บาท


เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาตั๋วบิน ไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้วางแพลนไว้ วันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นดีๆ จากไทยเวียตเจ็ท รับ12.12 บินสนุก สุขส่งท้าย มาฝาก อย่ารอช้ารีบจองด่วน!

สายการบินไทยเวียตเจ็ทออกโปรโมชั่น 12.12 บินสนุก สุขส่งท้าย (12.12 Mega Sale)เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,022 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2565 – 30 มิถุนายน 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ และไทเป

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ดาลัด ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ด้วยความถี่สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ทุก ๆ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ดาลัด คือเมืองในจังหวัดเลิมด่ง ประเทศเวียดนาม ประกอบด้วยภูมิทัศน์ทางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ อาทิ หมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส ภูเขา น้ำตก ทะเลสาบ ดอกไม้ และสายลมหนาว ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางบินและบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นของเส้นทางดาลัด รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศอื่น ๆ ที่ www.vietjetair.com

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

​ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่
เว็บไซต์ www.vietjetair.com
แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”
หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”)
รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร
พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

ที่มา: โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)