ข่าวและโปรโมชั่น

สุดตื่นตา! งานเคาต์ดาวน์ระดับโลก "Amazing Thailand Countdown 2023" งานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ปังที่สุด


govivigo ชวนเพื่อนๆ เคาต์ดาวน์กับงานที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์อย่าง "Amazing Thailand Countdown 2023" ที่จะสร้างความมหัศจรรย์ในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยเนรมิตทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์กระดับโลก เพื่อให้ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติร่วมฉลองการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไปกับบรรยากาศสุดฟิน พร้อมผลักดันและตอกย้ำความเป็น "Global Countdown Destination" ไม่เพียงแต่ชาวไทยและนักท่องเที่ยวที่เที่ยวไทยได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบนี้เท่านั้น พิเศษสุด ปีนี้ได้มีการถ่ายทอดไปยังโซเชียลมีเดียและสำนักข่าวระดับโลกอย่าง CNN, BBC, AP, Reuter, ABC ฯลฯ เรียกได้ว่า อยู่ไหนของมุมโลกก็สามารถสัมผัสกับบรรยากาศสุดแสนประทับใจได้พร้อมกัน

ภายในงาน "Amazing Thailand Countdown 2023" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ มงบกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสร้างมหาปรากฏการณ์ต้อนรับศักราชใหม่กันแบบยิ่งใหญ่ ซึ่งจะประกอบไปด้วย การแสดงพลุรักษ์โลกความยาว 1,400 เมตร ยาวที่สุดบนโค้งน้ำเจ้าพระยา รวมจำนวนกว่า 30,000 ดอก ภายใต้แนวคิด "พลังแห่งหัวใจไทย ยิ่งใหญ่สะกดโลก Win the World for Thailand" นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกกับ Hybrid World Countdown การนำเทคโนโลยีโลกเสมือนผสานโลกแห่งความจริง ที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับเทคโนโลยี AR หรือ Augmented reality ถ่ายทอดความหมายของพลุแต่ละองก์ผ่านทาง ONESIAM SuperAPP 

ไฮไลท์ที่ปังที่สุดเลยนั่นก็คือ มหกรรมความบันเทิงจากศิลปินระดับโลกและศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย นำโดยศิลปินระดับอินเตอร์อย่าง มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) หนึ่งในสมาชิก GOT7 กับการแสดงแบบ First Solo ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทย อาทิ อิ้งค์ วรันทร, มิว ศุภศิษฏ์, หยิ่น - วอ, เจ เจตริน - เจ้านาย จินเจษฎ์, อะตอม ชนกันต์, โปเตโต้, ออฟ ปองศักดิ์, TYTAN - ไทแทน ทีปประสาน และ Last Idol เป็นต้น

ในการจัดงานครั้งนี้ ไอคอนสยาม มีกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับบัตรเข้าชมงาน Amazing Thailand Countdown 2023 เช่น กิจกรรม Amazing Line Alert กดรับ E-Voucher ผ่าน Line@ICONSIAM กดรับก่อนมีสิทธิ์ก่อน ปล่อย E-Voucher ทุกวัน เวลา 10.00 น. วันละ 100 สิทธิ์ (รวม 1,700 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 10 - 27 ธ.ค. 2565 พร้อมนำ E-Voucher มาแสดงและกดใช้โค้ด เพื่อแลกรับสายรัดข้อมือเข้างาน ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณลานต้นโพธิ์ ประตู 3 ไอคอนสยาม นอกจากนี้ ไอคอนสยามยังได้จัดแคมเปญ ICONSIAM Amazing Reward นักช้อปต้องไว้ลาย สู้ตายทุกการช็อป ระหว่างวันที่ 11 - 25 ธ.ค. 2565 ช็อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ ONESIAM SuperApp รับสิทธิ์บัตรเข้าชมงาน 1 สิทธิ์ / 1 ท่าน (จำกัดท่านละไม่เกิน 2 สิทธิ์ตลาดรายการ) รวม 4,400 สิทธิ์ ประชาชนทั่วไป

สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน "Amazing Thailand Countdown 2023" และคอนเสิร์ตของศิลปินได้ทาง iconsiam.com หรือ Facebook: ICONSIAM

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)