ข่าวและโปรโมชั่น

"รอยัล คลิฟ พัทยา" ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขกันแบบจัดเต็ม!


การไปเที่ยวทะเลช่วงนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรอย่างยิ่ง ด้วยความที่เป็นช่วงที่อากาศดี บรรยากาศรายล้อมไปด้วยความสุขและเทศกาลที่หลายคนรอคอย ไม่ว่าจะไปกับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว ก็จะได้รับความสุขและความอบอุ่นแบบจัดเต็ม govivigo ขอแนะนำสำหรับสายชิลแต่ก็ยังอินกับเทศกาล ต้องที่ "รอยัล คลิฟ พัทยา" เพราะที่นี่จะถูกเนรมิตให้สวยงาม ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและสถานที่สำหรับเคาต์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่


มาเริ่มกันที่ โปรแกรมดินเนอร์สุดหรู ในวันคริส์มาสอีฟ วันที่ 24 ธันวาคม 2565 เวลา 18.30 – 23.00 น. ทางโรงแรมจะเสิร์ฟอาหาร 4 คอร์ส ณ ห้องอาหารรอยัล กริลล์ รูม แอนด์ ไวน์ เซลล่า ซึ่งแต่ละเมนูรังสรรค์จากเชฟระดับเวิลด์คลาส ราคา 1,900++ บาทต่อท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับส่วนลด 50% เรียกได้ว่าพรีเมียมสุดๆ ดื่มด่ำบรรยากาศสุดอบอุ่นและหรูหรา เปิดประสบการณ์ทั้งด้านอาหารและกลิ่นอายของความเป็นคริสต์มาส และในวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม 2565 เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. ณ ห้องอาหารพาโนรามา อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารประจำเทศกาลคริสต์มาสที่ยกมาเสิร์ฟแบบไม่อั้น เช่น แฮม ไก่งวง ขาเป็ดย่างซอสส้ม ซีฟู้ดออนไอซ์ หอยแมลงภู่สดๆ และสลัด ตบท้ายกับขนมหวานอย่างคริสต์มาสพุดดิ้ง และไอศกรีมโฮมเมดหลากหลายรสชาติ แถมมีไฮไลท์อย่าง การมอบของขวัญจากซานตาคลอสที่ต้นคริสต์มาสบริเวณล๊อบบี้ ราคา 1,700++ บาทต่อท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับส่วนลด 50%


สำหรับวันส่งท้ายปี  ที่รอยัล คลิฟจะมีการจัดงานเลี้ยงดินเนอร์เคาท์ดาวน์ คืนวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ต้อนรับปีใหม่ในธีม "Royal Cliff Air Strike" โดยเดรสโค้ดจะเป็นชุดนักบิน ซึ่งงานนี้จะจัดที่บริเวณสระน้ำริมหน้าผาแห่งใหม่ที่ใหญ่ และยาวที่สุดในประเทศไทย พร้อมเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์อาหารพรีเมี่ยมนานาชนิด อาทิ งล๊อบสเตอร์ หอยนางรม กุ้งแม่น้ำ ซาซิมิ โซนอาหารทะเลปิ้ง ย่าง ขนมหวานกว่า 20 เมนู และอีกมากมาย แถมยังมีการแสดงสุดตื่นตา และลุ้นรับของขวัญพิเศษมากมาย ในช่วงเที่ยงคืน และร่วมเคาต์ดาวน์ส่งท้ายปีด้วยพลุสุดตระการตา งานเลี้ยงเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ราคา 4,900++ บาทต่อท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับส่วนลด 50%


พิเศษ! โปรโมชั่นสุดคุ้มอย่าง “New Year Celebration Air Strike Package” โดยแพ็คเกจนี้จะได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่ดีที่สุด ในห้องพักหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักวิวทะเลแบบ 1 ห้องนอน หรือห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอนสำหรับครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสที่ครบครัน ทันสมัย รวมถึงตั๋วเข้างานเลี้ยงดินเนอร์เคาท์ดาวน์ปีใหม่อีกด้วย

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สำรองแพ็คเกจห้องพัก หรือสำรองโต๊ะได้ที่
โทร 038250421,
อีเมล gro-main@royalcliff.com,
ไลน์ไอดี @Royalcliff,
เฟซบุ๊ก royalcliff
เว็บไซต์ royalcliff.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)