ข่าวและโปรโมชั่น

ชวนเสพย์งานศิลป์ "Light of Life แสงแห่งชีวิต" ที่อุทยานศิลปะวัฒนธรรมแม่ฟ้าหลวง เชียงราย


เทศกาลงานศิลป์กลับมาอีกครั้งแล้ว วันนี้ govivigo ขอนำเสนอนิทรรศการที่ถือว่าเป็นนิทรรศการที่ดีงานนึงเลยทีเดียว นั่นก็คือ Light of Life | แสงแห่งชีวิต ซึ่งภายในงานนี้จะเป็นการแสดงแสงไฟ กลไก และภาพเงาท่ามกลางอากาศเย็นสบายช่วงปลายปี นำเสนออกมาในรูปแบบ lighting installation โดยมีผลงานที่เป็น Masterpeice ถึง 20 ชิ้น จากศิลปิน 6 ท่านและสตูดิโอ 4 แห่งที่หลงไหลในแสงไฟ

ซึ่งความร่วมมือของทั้ง 6 ศิลปิน และ 4 สตูดิโอนี้ เป็นการรวมเอาผู้คนและแพสชั่นมาถ่ายทอดความงามของแสงสีขาว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อพลังสร้างสรรค์ในการขับเคลื่อนสู่สิ่งใหม่ โดยภายในนิทรรศการ Light of Life แบ่งพื้นที่นิทรรศการเป็น 4 ส่วน ได้แก่ ชีวิต - ความคิด - ออกเดินทาง - แสง โดยจำลองเส้นทางการใช้ชีวิตตั้งแต่ที่เราถือกำเนิดขึ้นมาในโลกใบนี้ และต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ ได้เรียนรู้ เติบโต จวบจนก้าวข้ามความท้าทาย

สำหรับผู้ใดที่สนใจ นิทรรศการนี้จะจัดขึ้นทุกวันอังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 มกราคม 2566 เวลา 16.00 น.-22.00 น. โดยมีค่าเข้าชมท่านละ 100 บาท และสถานที่จัดนิทรรศการจะอยู่ที่ อุทยานศิลปะวัฒนธรรมแม่ฟ้าหลวง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย หรือ Google Maps: https://bit.ly/3UDYtyS

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูถัมถ์ 
โทร 02- 2527114
Facebook : maefahluangartandculturalpark 
ททท.สำนักงานเชียงราย โทร 053-744674-5

ที่มา : ททท.สำนักงานเชียงราย-พะเยา
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)