ข่าวและโปรโมชั่น

เปิดแหล่งท่องเที่ยว "Unseen Taiwan" โดยการท่องเที่ยวไต้หวันร่วมกับเคทีซี


การท่องเที่ยวไต้หวันร่วมกับเคทีซี เปิดตัวแคมเปญ "The Challenge of Unseen Taiwan" นำเสนอการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ใน 4 มิติ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักเดินทาง ทั้งนี้จุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มยอดนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปไต้หวันไม่ต่ำกว่า 2 แสนคน

สำหรับ The Challenge of Unseen Taiwan 4 มิติ ประกอบด้วย
1) Unseen Festival: Taiwan Lantern Festival - All Around Taiwan

เทศกาลโคมไฟ จัดที่เมืองไทเปกับธีม Light Up the Future และยังมีเทศกาลโคมลอย Pingxi ในเมืองนิว ไทเปอีกด้วย

2) Unseen LOHAS (Lifestyles of Health and Sustainability): Cycling in Taiwan
เสนอเส้นทางการปั่นจักรยานตั้งแต่ระดับ Beginner ปั่นชมวิว ไปจนถึงปั่นจักรยานเสือภูเขาแข่งขันระดับนานาชาติ

3) Unseen Food: Michelin in Every Part of Taiwan
ไฮไลท์อยู่ที่ร้าน Menuless Recipe ชื่อ "จู๋ซินจวี" ในเมืองไถหนาน เป็นร้านอาหารแบบไร้เมนู ระบุแค่งบประมาณและจำนวนคน เชฟจะรังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้เอง การันตีด้วยรางวัล Michelin Guide Bib Gourmand

4) Unseen Culture: Discover Temple Tour
ไต้หวันมีวัดมากกว่า 12,000 แห่งทั่วเกาะ แต่ละวัดจะมีองค์เทพเจ้าให้สักการะต่างกันออกไป โดย วัด Yanshui Wu Temple จะมีเทศกาลจุดประทัดรวงผึ้ง โดยมีความเชื่อที่ว่ายิ่งจุดประทัดรวงผึ้งให้เยอะและดังมากเท่าใด ก็จะมีความโชคดีเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

นอกจากนี้บริษัททัวร์ชั้นนำออกแคมเปญพิเศษ "Unseen Taiwan" ระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 - 15 สิงหาคม 2566 สมาชิกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,200 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านร้านค้าหรือเว็บไซต์พันธมิตรที่ร่วมรายการ โดยมีรายละเอียดสิทธิพิเศษดังนี้

รับเครดิตเงินคืน 200 บาท เมื่อสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิปกับพันธมิตรที่ร่วมรายการ (จำกัด 1,200 สิทธิ์ที่ลงทะเบียนตามเงื่อนไขที่กำหนด)

1) รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 500 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ทุกประเภท ตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิปกับพันธมิตรที่ร่วมรายการ

2) รับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 1,500 บาท เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER จำนวน 9,999 คะแนนแลกรับ (ลงทะเบียนตามเงื่อนไขที่กำหนด)

3) ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินเส้นทางกรุงเทพฯ - ไต้หวัน จากสายการบินที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกผู้มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดตลอดแคมเปญที่ร้านค้าหรือเว็บไซต์พันธมิตรที่ร่วมรายการ จำนวน 4 รางวัล

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)