ข่าวและโปรโมชั่น

เปิดตัวเที่ยวบิน กรุงเทพฯ – โอกินาว่า ไปกับไทยเวียตเจ็ทร่วมกับทัวร์ลัดฟ้า เริ่ม 16 มี.ค. 66 นี้


โอกินาว่า เมืองท่องเที่ยวทางตอนใต้ของญี่ปุ่นชื่อดัง ที่ประกอบด้วยหมู่เกาะนับร้อยเรียงกัน และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่รอให้เพื่อนๆ ได้ไปเที่ยว ฟินกับบรรยากาศอันสวยงาม ซึ่งตอนนี้การไปเที่ยวโอกินาว่าจะเป็นเรื่องง่าย หากใครที่กำลังวางแผนจะไปท่องเที่ยวมาฟังทางนี้!

govivigo ชวนเพื่อนๆ บินลัดฟ้าไปกับสายการบินไทยเวียตเจ็ทที่ได้ลงนามความร่วมมือกับบริษัทตัวแทนธุรกิจการเดินทางชั้นนำอย่าง บริษัท ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด เปิดตัวบริการเส้นทางบินตรงระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ ระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น

เส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาว่า จะให้บริการแบบเช่าเหมาลำโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ด้วยความถี่สัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน ทุกวันพฤหัสบดี และอาทิตย์ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

หมายเลขเที่ยวบิน : VZ3800
ต้นทาง : กรุงเทพฯ
ปลายทาง : โอกินาว่า
ออกเดินทาง : 08:50
ถึงปลายทาง : 15:00
วันให้บริการ : พฤหัสบดี / อาทิตย์

หมายเลขเที่ยวบิน : VZ3801
ต้นทาง : โอกินาว่า
ปลายทาง : กรุงเทพฯ
ออกเดินทาง : 16:00
ถึงปลายทาง : 18:50

ผู้โดยสารสามารถสำรองเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาว่า
โดยติดต่อบริษัท ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด โทร 062-781-6165 หรืออีเมล fintrip@tourladfah.com

การลงนามความร่วมมือระหว่างไทยเวียตเจ็ท และ ทัวร์ลัดฟ้า มอบประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่แก่ผู้โดยสาร รวมถึงเพิ่มโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ให้บริการทั้งสอง สายการบินไทยเวียตเจ็ทเป็นสายการบินฯ ต้นทุนต่ำชั้นนำ ปัจจุบัน สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินบนเส้นทางบินที่หลากหลายสู่จุดหมายยอดนิยมทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ขณะเดียวกัน บริษัท ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด เป็นบริษัทตัวแทนธุรกิจการเดินทางชั้นนำซึ่งเชี่ยวชาญด้านการให้บริการการเดินทางในประเทศญี่ปุ่น ทั้งสองผู้ให้บริการคาดว่าการร่วมมือครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ประเทศญี่ปุ่นถือเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักเดินทางชาวไทย และโอกินานาว่าเป็นเมืองที่มีความสำคัญเชิงประวัติศาสตร์ ประกอบด้วยสถาปัตยกรรมโดดเด่น วัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนภูมิทัศน์และธรรมชาติที่สวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก


สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับแก่ผู้โดยสาร การให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – โอกินาว่า ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรธุรกิจที่ดีโดย บริษัท ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด รวมถึงการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก Okinawa Convention & Visitors Bureau (OCVB) และหน่วยงานท้องถิ่น สายการบินฯ มีแผนในการให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเข้าสู่ประเทศไทย โดยคาดว่าจะได้รับผลตอบรับอย่างดีจากบริการใหม่ครั้งนี้

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

ที่มา: โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)