ข่าวและโปรโมชั่น

คลายร้อนช่วงเมษา เตรียมตัวเล่นหิมะจำลอง "Ice Magic: Fantasy on Ice"


Ice Magic: Fantasy on Ice (ไอซ์เมจิก: แฟนตาซี ออน ไอซ์) จะเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้า เดอะมาร์เก็ต แบงคอก ให้กลายเป็นดินแดนแห่งหิมะขนาด 3,000 ตารางเมตร ภายในเต็นท์ขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 11.5 เมตร แบ่งออกเป็นโซนน้ำแข็งและหิมะ มีทั้งเครื่องเล่นและประติมากรรมน้ำแข็งสุดตระการตา

โซนหิมะจากเครื่องผลิตหิมะ จะมีการสร้างหิมะด้วยเครื่องผลิตหิมะแบบเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขันโอลิมปิก เพื่อให้ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับการปั้นมนุษย์หิมะ การเล่นนางฟ้าหิมะ ท่ามกลางหิมะที่ตกใหม่ทุกวัน โซนนี้ยังมีลานสกียาว 80 เมตร


โซนน้ำแข็ง หนาวสุดขั้ว เป็นโซนหิมะควบคู่ไปกับโซนน้ำแข็ง มีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลานสเก็ตน้ำแข็งขนาด 300 ตารางเมตร หรือเครื่องเล่นม้าหมุนบนน้ำแข็ง แถมยังมีโซนน้ำแข็งจะมีสไลเดอร์สองเลนที่สร้างจากน้ำแข็งทั้งหมดมีความยาวถึง 148 เมตร ที่ถูกตกแต่งด้วยประติมากรรมน้ำแข็งอันตระการตาที่ประดิษฐ์ขึ้นโดยช่างแกะสลักน้ำแข็งฝีมือชั้นครูจากเมือง ฮาร์บิน ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลน้ำแข็งฮาร์บินอันโด่งดัง สามารถถ่ายรูปและสัมผัสงานศิลปะอันงดงามได้อย่างใกล้ชิด

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสำรองบัตรเข้างาน Ice Magic: Fantasy on Ice แบบ Early Bird พร้อมแพ็คเกจราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ -16 กรกฎาคม 2566 ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์

ซื้อบัตรได้ที่ apolloentmedia.com

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)