ข่าวและโปรโมชั่น

รวมมาให้แล้วเพื่อคนรักกิจกรรมกลางแจ้งทั่วโลก "งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133" นำเสนอสินค้าท่องเที่ยวและนันทนาการกลางแจ้งครบที่นี่


สายแคมป์ปิ้งและรักกิจกรรมนันทนาการกลางแจ้งเตรียมพร้อมแพ๊คกระเป๋าออกไปตะลุยกับสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่จะได้ไปกางเต้นท์ ซึมซับบรรยากาาศความสวยงามทางธรรมชาติ แต่ใครที่ยังเตรียมอุปกรณ์ไม่พร้อมมาทางนี้ วันนี้ govivigo มีข่าวสารจากงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 นำเสนอสินค้าท่องเที่ยวและนันทนาการกลางแจ้ง เตรียมพร้อมไว้ให้กับทุกคน

เพื่อเป็นการต้อนรับฤดูใบไม้ผลิแรกหลังจากทั่วโลกฟื้นตัวจากสถานการณ์โรคระบาด งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 133 ได้นำเสนอสินค้าท่องเที่ยวและนันทนาการกลางแจ้งมากกว่า 7,800 รายการ จากผู้จัดแสดงสินค้า 360 ราย ผ่านช่องทางออนไลน์ นับเป็นกลุ่มสินค้าสำคัญที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อจากทั่วโลกได้มาร่วมสำรวจ โดยผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวระยะสั้นและนันทนาการกลางแจ้งที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายจะนำความสุขและความสนุกสนานมามอบให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งทั่วโลก

บริษัท เจ้อเจียง เหิงเฟิง ท็อป เลเชอร์ จำกัด (Zhejiang Hengfeng Top Leisure Co., Ltd.) ผู้ผลิตสินค้านันทนาการกลางแจ้งที่มีประสบการณ์ยาวนานหลายทศวรรษในการจำหน่ายอุปกรณ์ตกปลา เต็นท์กลางแจ้ง เฟอร์นิเจอร์ในสวน และกระเป๋าเป้ ในกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค รวมถึงยุโรป อเมริกา และเอเชีย ได้นำกระเป๋าเป้เดินป่ารุ่นใหม่มานำเสนอในงานแคนตันแฟร์ครั้งนี้

กระเป๋าเป้เดินป่ารุ่นใหม่นี้มาพร้อมสายรัดหน้าอก สายสะพายไหล่บุนวม และสายคาดเอวที่สามารถปรับได้เพื่อให้นักเดินป่าได้รับประสบการณ์ที่สะดวกสบายและประหยัดแรงมากขึ้น นอกจากนี้ เป้สะพายหลังยังมาพร้อมผ้าคลุมป้องกัน ช่องตาข่ายยืดหยุ่นสูง ช่องตาข่ายใส่ขวดน้ำ อุปกรณ์วัดแรงอัด และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลของนักเดินป่าทุกคน

บริษัท ฝูเจี้ยน ออเพล็กซ์ คามาโด กริลล์ จำกัด (Fujian Auplex Kamado Grill Co., Ltd.) ผู้ผลิตเตาย่างเซรามิกและโลหะ ก็เข้าร่วมงานแคนตันแฟร์ครั้งนี้ด้วยการนำเสนอเตาเซรามิกทุกขนาด ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์ทำอาหารที่ขาดไม่ได้สำหรับการตั้งแคมป์และออกไปเที่ยวกับเพื่อนและครอบครัว

คุณวิเวียน จู (Vivian Zhu) ผู้จัดการทั่วไปของออเพล็กซ์ กล่าวว่า “การตั้งแคมป์และการท่องเที่ยวกล้างแจ้งได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้”

ผลิตภัณฑ์เตาเซรามิกของบริษัทใช้กระบวนการรักษาพื้นผิวด้วยการเคลือบเงาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มาพร้อมหูจับรูปทรงคันธนู ทำให้เนื้อสัมผัสดีขึ้นและมีความสวยงามยิ่งขึ้น นอกจากนี้ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือโครงสร้างรูปไข่ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการหมุนเวียนภายในและการผนึกแน่นไม่ให้อากาศเข้าระหว่างการทำอาหาร ซึ่งสามารถรักษาความชุ่มชื้นและรสชาติตามธรรมชาติของอาหารได้ดีขึ้น นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชันการปิ้งย่างด้วยอุณหภูมิต่ำ การรมควันด้วยอุณหภูมิปานกลาง และการอบด้วยอุณหภูมิสูง ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การทำอาหารที่ยอดเยี่ยมไปพร้อมกับการชื่นชมความงดงามของธรรมชาติรอบตัว

หากใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าท่องเที่ยวและนันทนาการกลางแจ้งที่นำเสนอในงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 โปรดลงทะเบียนที่ https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16 หรือติดต่อคุณไช่ (Ms. Cai) ได้ที่อีเมล caiyiyi@cantonfair.org.cn

ที่มา: พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)