ข่าวและโปรโมชั่น

เทศกาลหิมะประจำฤดูหนาว อาซาฮิคาวะ ครั้งที่ 58 Asahikawa Winter Festival 2017 วันที่ 7 - 12 กุมภาพันธ์ นี้



ประเทศญี่ปุ่น ถือว่าเป็นประเทศสุดฮิต เมืองแห่งการท่องเที่ยวซะจริง ๆ เพราะมีนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่าง แวะเวียนไปเที่ยวกันตลอดทั้งปี และในต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีอีกหนึ่งไฮไลท์ที่หลายคนรอคอย "เทศกาลหิมะประจำฤดูหนาว อาซาฮิคาวะ ครั้งที่ 58 Asahikawa Winter Festival 2017 วันที่ 7 - 12 กุมภาพันธ์ นี้"  งานเทศกาลหิมะประจำฤดูหนาวที่เมืองอาซาฮิคาวะ เกาะฮอกไกโด  ซึ่งในปีนี้ เป็นการจัดงานครั้งที่ 58 และยังมีการฉลอง เนื่องในโอกาสที่ สวนสัตว์อาซาฮิคะวะ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมือง เปิดทำการครบรอบ 50 ปีอีกด้วย 

โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-12 กุมภาพันธ์ 2017 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับงานเทศกาลหิมะที่ซัปโปโร ภายในงาน จะได้ชมผลงานรูปปั้นจากหิมะที่ใหญ่ที่สุดในโลก สัญลักษณ์ของงานเทศกาลหิมะที่นี่ ที่มีความสูง 20 เมตร ความกว้าง 30 เมตร การประดับไฟภายในเมือง ไลท์อัพหิมะ พร้อมทั้ง กิจกรรม และ ของอร่อยอีกมากมาย ที่จะเป็นสถานที่แห่งความสุข สนุกสนาน"วินเทอร์วันเดอร์แลนด์" และยังมีการแสดงโชว์แสงสีเสียงต่าง ๆ ให้ได้เพลินเพลิดกันอีกด้วย


เพื่อน ๆ คนไหนที่มีแพลนเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงนี้ อย่าลืมแวะไปท่องเที่ยว เช็คอิน ถ่ายภาพสวย ๆ เก็บภาพ บรรยากาศเทศกาลหิมะ Asahikawa Winter Festival 2017 มาฝาก govivigo ให้อิจฉาตาร้อนกันบ้างนะคะ




วิธีการเดินทาง จากสถานี JR Sapporo ขึ้นรถไฟขบวน Limited Express Super Kamui มาลงที่สถานี Asahikawa ใช้เวลา 85 นาที และนั่ง Shuttle Bus มายังสถานที่จัดงาน




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : tiewyeepoon.com



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)