ข่าวและโปรโมชั่น

มิติใหม่! ละครเวทีรูปแบบคอนเสิร์ตสุดมันส์กับ "มินิ(ละ)คอนเสิร์ต" ครั้งแรกใจกลางสยาม จากทีมฟรีแลนซ์การละคอน


govivigo ขอชวนทุกคนไปเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ผ่านละครเวทีที่ไม่เหมือนใคร เพราะครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับทุกคนใจกลางสยาม แถมงานนี้เรียกได้ว่าฉีกทุกกฎการทำละครเวทีเพราะเรายกทัพทีมฟรีแลนซ์คุณภาพ จาก fastwork มาสร้างสรรค์โปรเจกต์นี้กันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นทีมนักแสดง, ทีมโปรดิวเซอร์, ทีมโปรดักชั่น และทีมเบื้องหลังอีกมากมาย ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคน บอกได้เลยว่า  “ละครเรื่องนี้ฟรีแลนซ์ทำ” จริงๆ งานนี้จะสนุกสนานและอลังการแค่ไหน พูดได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้

โดยมินิ(ละ)คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวครั้งแรกของวงดนตรีนักเรียนมัธยม UPRISERS ที่เคยโด่งดังเป็นไวรัลจากคลิปร้องเพลงขับไล่ ผอ. โรงเรียนบุญชิตวิทยา วันนี้พวกเขาจะมาระเบิดพลังวัยรุ่น ปลุกความมันส์ ณ ใจกลางสยามสแควร์กับบทเพลงสุดพิเศษ 7 บทเพลง พร้อมตั้งคำถามถึงปัญหาที่เด็กไทยยุค Gen Z จะต้องเผชิญหน้าและผ่านมันไปให้ได้! งานนี้จะสนุกสนานและอลังการแค่ไหน อย่าลืมไปติดตามกัน

รับชมตัวอย่างได้ที่
“UPRISERS”มินิ(ละ)คอนเสิร์ต-ฟรีแลนซ์การละคอน


สำหรับการแสดงในครั้งนี้ได้รับแรงสนับสนุนหลักจากทาง  fastwork เแพลตฟอร์มฟรีแลนซ์ ที่คัดสรรและรวบรวมฟรีแลนซ์คุณภาพทั่วฟ้าเมืองไทย ที่มีฟรีแลนซ์หลากหลายสายงานพร้อมช่วยทุกคน และทุกธุรกิจ  สำหรับใครที่กำลังมองหาคนช่วยทำงานเพื่อพัฒนาธุรกิจ ร้านค้า หรืออยากสร้างโปรเจกต์แบบทีมฟรีแลนซ์การละคอนของพวกเรา มาใช้บริการ  fastwork กันได้เลย รับประกันการจ้างงาน ไม่มีโดนโกง ด้วยระบบที่ปลอดภัยจาก  fastwork

รายละเอียดรอบการแสดง : 
🗓️ วันที่ 15-17 มีนาคม 2567
🕢 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
📌 ใจกลางสยามแสควร์ (สยามโซนร้อนหน้า Centerpoint)
🎟️ ชมฟรี!! แบบไม่มีกั๊ก!

ข้อมูลติดต่อ : 
ติดตามข้อมูลและกิจกรรมสนุก ๆ ได้ที่ 
💙Facebook : ฟรีแลนซ์การละคอน 

🩷Instagram : flkarnlakon

🧡TikTok : flkarnlakon

🖤X (Twitter) : flkarnlakon
❤️ Youtube : flkarnlakon


 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)