ข่าวและโปรโมชั่น

จุดหมายปลางทางใหม่สำหรับนักเดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยง @Hyatt Regency Hua Hin



ปัจจุบันนี้ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่ต้องการเดินทางพร้อมนำสัตว์เลี้ยงน่ารักไปด้วยนั้นมีมากขึ้น ต่อไปนี้เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลใจเวลาจะไปเที่ยวอีกแล้วว่าจะจัดการเรื่องน้องหมาน้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ อย่างไรดี  เพราะเวลาจะไปเที่ยวไหน เขาก็ควรที่จะไปกับเราด้วย ไม่ใช่ต้องมาจับเจ่า นั่งเศร้าอยู่กับบ้าน ทำให้เราเที่ยวไม่สนุกอีกกังวลว่าเขาจะมานั่งเหงาไหม จะเอาไปฝากไว้กับคนอื่นก็กังวลไปต่าง ๆ นานาอีกด้วย

แต่ตอนนี้เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป govivigo มีข่าวดีสำหรับคนเลี้ยงสัตว์ จากโรงแรม Hyatt Regency Hua Hin เพราะปัจจุบันนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยงในประเทศไทยมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ได้ตระหนักถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทางโรงแรมได้เปิดให้บริการห้องพักแขกแบบ Pet-friendly โดยได้มีการปรับห้องดีลักซ์ทั้งหมด 5 ห้อง ให้ถูกออกแบบและจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแขกที่ต้องการเข้าพักพร้อมกับสุนัขหรือแมวที่มีน้ำหนักตัวไม่เกิน 10 กิโลกรัม

"เนื่องจากหัวหินเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับคนไทยโดยเฉพาะกรุงเทพฯและแขกหลายท่านมองหาโรงแรมที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ในฐาะนะที่ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน เป็นโรงแรมห้าดาวที่ให้ความสำคัญกับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนแบบครอบครัวมาโดยตลอด เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางโรงแรมสามารถต้อนรับสัตว์เลี้ยงตัวน้อยของพวกเขามาใช้บริการที่โรงแรมของเราได้ โดยทางโรงแรมมั่นใจว่าการให้บริการสำหรับสัตว์เลี้ยงนี้ จะทำให้แขกของเรามีความสุขมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม เพราะพวกเขาจะไม่ต้องละทิ้งสัตว์เลี้ยงแสนรักไว้เพียงลำพังอีกต่อไป" คุณคริสเตียน วูร์ม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน กล่าว

สำหรับแขกที่ต้องการเข้าพักพร้อมสัตว์เลี้ยง ทางโรงแรมจะจัดเตรียมเตียงนอนและชามอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงไว้ภายในห้องพัก โดยแขกต้องแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงล่วงหน้าก่อนเข้าพัก พร้อมค่าบริการเพิ่มเติมในราคาเพียงคืนละ 800 บาท ทั้งนี้ ห้องพักแบบ Pet-friendly ทั้ง 5 ห้อง ได้ถูกจัดให้อยู่ในบริเวณพื้นที่เดียวกันทั้งหมด เพื่อให้ความมั่นใจว่าการเข้าพักของแขกที่มีสัตว์เลี้ยงและไม่มีสัตว์เลี้ยงทุกท่านจะได้รับความสะดวกสบายระหว่างเข้าพักมากที่สุด และทางโรงแรมยังได้จัดทำคู่มือเกี่ยวกับการบริการ Pet-friendly ของโรงแรม ให้แก่แขกที่เข้าพักอีกด้วย




สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสำรองห้องพักสามารถติดต่อโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ได้ที่ 03 252 1234
อีเมล: bringyourpet2huahin@hyatt.com หรือ huahin.regency@hyatt.com เว็บไซต์: huahin.regency.hyatt.com




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : huahin.regency.hyatt.com หรือ http://www.ryt9.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)