ข่าวและโปรโมชั่น

สายการบินชื่อดัง นกสกู๊ต ผ่านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานด้านความปลอยภัยจาก IATA



สายการบินชื่อดัง "สายการบินนกสกู๊ต" สายการบินราคาประหยัดระหว่างประเทศของคนไทย ที่มอบการเดินทางที่สะดวกสบายและให้บริการที่เป็นกันเอง ได้รับหนังสือรับรอง IOSA จาก สมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) ในวันที่ 27 มกราคม 2560 เมื่อผ่านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานด้านความปลอยภัยตามหลักสูตรที่กำหนด หลัง IATA ได้เข้าไปทำการตรวจสอบในวันที่ 8 – 12 สิงหาคม 2559 

การเข้าเป็นสมาชิกของ IATA จะส่งผลให้นกสกู๊ต ได้รับการยอบรับและเพิ่มความน่าเชื่อถือจากสายการบินในระดับสากลและมีมาตรฐานการปฏิบัติงานเป็นที่ยอบรับขององค์กรระหว่างประเทศ

นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกสกู๊ต จำกัด กล่าวว่า "ในปี 2560, นกสกู๊ตคาดว่าจะนำผู้โดยสารระหว่างประเทศเข้ามาในประเทศไทยเป็นจำนวน 1,100,000 คน ซึ่งจะเป็นการเติบโตถึง 40% จากธุรกิจของเราในปีที่แล้ว และการได้รับหนังสือรับรอง IOSA มีความสำคัญต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของ สายการบินนกสกู๊ต เพราะข้อกำหนดด้านกฎระเบียบและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด(Best Practice)ของ IATA สร้างความมั่นใจในการดำเนินงานของเรา ความปลอดภัยถือเป็นความสำคัญสูงสุดในการปฏิบัติงานของนกสกู๊ต เรามีความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามมาตรฐานสากลอย่างเคร่งครัด และให้บริการผู้โดยสารไม่เพียงแค่ความสะดวกสบาย ความสนุกสนาน และบรรยากาศที่เป็นกันเองตลอดเที่ยวบินเท่านั้น แต่ยังมุ้งเน้นถึงความปลอดภัยเป็นหลักด้วย "



ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.thaipr.net




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)