ข่าวและโปรโมชั่น

ที่พักสุดชิคแห่งใหม่เมืองพัทยา Costa Village Pool Residence



เมืองพัทยา แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ที่ได้เปิดตัวโรงแรมใหม่ Costa Village Pool Residence  (คอสต้า วิลเลจ บางเสร่)  โรงแรมใหม่สุดชิคแห่งเมืองพัทยา โดดเด่นในบรรยากาศแสนผ่อนคลายกับการตกแต่งแบบเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

โรงแรมคอสต้า วิลเลจ บางเสร่ โรงแรมน้องใหม่ภายใต้การบริหารของบริษัท เดอะ ยูนิค คอลเลคชั่น กับแบรนด์วาไรตี้ โฮเทลล์ เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา เป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ของเมืองพัทยา พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งเพิ่มความเพลิดเพลินในการเข้าพักด้วยการตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน แฝงมนต์เสน่ห์ของเมืองซานโตรินี ช่วยเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขในวันหยุดของคุณ

โรงแรมแห่งนี้ตั้งห่างจากหาดบางเสร่อันสงบเงียบเพียง 200 เมตร ให้คุณได้ชื่นชมวิวทะเล ผสานไปกับความงดงามของชายหาดบางเสร่ ให้บริการห้องพัก 4 ประเภท เพื่อให้เลือกพักได้ตามต้องการ ประกอบไปด้วยห้องซูพีเรียร์จากุซซี่พูล, ห้องโอเชียนวิวจากุซซี่พูล หันหน้าเข้าหาวิวทะเล, ห้องดีลักซ์การ์เด้นวิวจากุซซี่พูล ห้องพักท่ามกลางสวนสวย และ ห้องดีลักซ์โอเชียนวิวจากุซซี่พูล ที่รองรับแขกผู้มาเข้าพักได้สูงสุด 3 ท่านด้วยเตียงเสริมเดย์เบด ทุกห้องพักยังให้บริการ เอ้าท์ดอร์จากุซซี่พูลส่วนตัว ไม่เพียงเท่านี้ แขกผู้มาเข้าพักสามารถเลือกผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองทอดยาวไปเห็นทะเล ทางโรงแรมยังมีให้บริการอื่นๆ อาทิ ห้องอาหาร ฟิตเนส ที่จอดรถ และบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย


สำหรับในช่วงฉลองการเปิดโรงแรมอย่างเป็นทางการ โรงแรมคอสต้า วิลเลจ บางเสร่  เสนอโปรโมชั่นพิเศษในราคาเริ่มต้น 1,599 บาท ++ ต่อคืน เท่านั้น



สอบถามข้อมูลได้ที่ โรงแรม คอสต้า วิลเลจ พัทยา โทร. 092 019 9555


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Costa Village Pool Residence


ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.thaipr.net/travel และ Costa Village Pool Residence





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)