ข่าวและโปรโมชั่น

เปิดตัวรีสอร์ทสุดหรู ใจกลางจอมเทียน พัทยา @Renaissance Pattaya Resort & Spa



พัทยา แหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ใกล้เมืองกรุง ที่ใครหลายคนต่างยกให้เป็นขวัญใจเบอร์ต้น ๆ ที่ไม่ว่าจะวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาว มักจะยกแก๊งเพื่อนซี้ หรือครอบครัวไปเที่ยวกัน เพราะเดินทางสะดวก ง่าย และใช้เวลาเดินทางไม่นาน แถมมีที่เที่ยว และที่พักมากมายให้เลือกสรรกัน govivigo มีรีสอร์ทสุดหรู น้องใหม่ มาแนะนำกัน Renaissance Pattaya Resort & Spa ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัวรีสอร์ทน้องใหม่ของแบรนด์สุดชิคในเครือแมริออท "เรเนซองส์" ริมทะเลชายหาดเมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศไทย รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความเงียบสงบของอำเภอนาจอมเทียน รีสอร์ทได้ถูกออกแบบมาเป็นอาคารที่ทำให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสกับการผสมผสานความทันสมัยและธรรมชาติของชายทะเลไว้อย่างลงตัวได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของเมืองพัทยาได้อีกด้วย ซึ่งเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 กันยายน 2560 นี้


การออกแบบที่ผสมผสานความทันสมัยและความเป็นส่วนตัวจะทำให้ทุกท่านได้อิ่มเอมกับการพักผ่อน ที่เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์สปา ห้องพัก 257 ห้องพัก ได้แบ่งออกเป็น 4 แบบ เพื่อรองรับกับความต้องการของแขกผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด รวมทั้งพลูวิลล่าสุดชิคและแฟมิลี่สวีทที่กว้างขวาง และภายในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้คอยบริการ เช่น 2 สระว่ายกลางแจ้งให้ท่านได้รื่นรมย์กับธรรมชาติที่งดงาม สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก คิดส์คลับให้เด็กๆ ได้สนุกสาน และผ่อนคลายกับสปาสุดหรู เป็นต้น นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับการคัดสรรและรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน อาทิ ห้องอาหาร 609 คิทเช่น (609 Kitchen) ห้องอาหารที่ได้นำความโดดเด่นของอาหารสไตล์ตะวันออกและตะวันตกมาเสิร์ฟให้ท่านได้ลิ้มลองความอร่อย รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้ท่านพร้อมเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความอิ่มเอม เพลิดเพลินกับบรรยากาศแสนสบายริมชายหาดของห้องอาหารเพบเบิล บาร์ แอนด์ กริลล์ (Pebble Bar & Grill) พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารคุณภาพระดับพรีเมียมและจิบเครื่องดื่มหลากชนิดที่ได้ปรุงแต่งขึ้นอย่างสร้างสรรค์ โดยมิกโซโลจิสผู้มากความสามารถ และอาร์ เลานจ์ (R-Lounge) อีกหนึ่งสถานที่ที่จะทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายจากความวุ่นวาย ทั้งยังได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพความสวยงามของรีสอร์ทและท้องทะเลอ่าวไทย


เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบและตกแต่งจากความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวของริมชายหาดนาจอมเทียน ซึ่งเคยเป็นหมู่บ้านของชาวประมงมาก่อน โดยได้นำไม้ ไม้วีเนียร์ และโลหะที่ได้รับการขัดเกลามาอย่างสวยงาม สีสันที่เลือกใช้ก็เป็นสีของธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและแฝงด้วยความโมเดิร์น อาทิ สีเอิร์ธโทน สีโคบอลต์ และสีเจนเชียนบลู รวมถึงการนำความโดดเด่นของเนื้อผ้าไหมจากจิม ทอมป์สัน ที่มีความมันวาว สีสันที่สดใส และคุณภาพที่เป็นเลิศ ซึ่งนำมาเติมเต็มกันได้อย่างลงตัวมีสไตล์และหรูหรา


R.E.N. Meeting ได้สร้างขึ้นเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ที่สำคัญของแบรนด์เรเนซองส์ เพื่อมอบประสบการณ์การจัดการประชุมหรือกิจกรรมต่างๆ ที่ไม่เหมือนใครให้แก่ผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน โดยการใช้ทั้งความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการในการจัดงานในรูปแบบที่แตกต่าง ทั้งยังตอบสนองความต้องการของผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงานได้อย่างดีอีกด้วย เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมที่จะให้ท่านท่านสัมผัสความแปลกใหม่ในการจัดงาน โดยห้องบอลรูมของรีสอร์ทสามารถรองรับได้ถึง 600 ท่าน


วิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล เจ้าของเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา และกรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะไนน์โซเทล จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นเนล และได้นำแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์อย่าง "เรเนซองส์" มาเปิดที่เมืองพัทยาเป็นครั้งแรก เรามองเห็นโอกาสที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับการพักผ่อนในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งความโดดเด่นของแบรนด์ "เรเนซองส์" ที่มีความสนุกสนานและสดใส แต่ยังคงแฝงความหรูหราไว้ในตัว เราจึงมั่นใจว่ารีสอร์ทของเราจะสามารถเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ทั้งคู่รัก ครอบครัว และนักธุรกิจ ด้วยเงินลงทุนมูลค่า 3,100 ล้านบาท สำหรับการออกแบบและตกแต่งในสไตล์ของเรเนซองส์ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ และเราหวังว่าการเปิดของเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกท่าน"




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ โทร 038 259 099 หรือ เว็บไซต์ http://www.marriott.com




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.marriott.com และ www.ryt9.com


 


สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)