ข่าวและโปรโมชั่น

เที่ยวชะอำ ไปเล่นว่าวกัน กับเทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย 2560 @ชายหาดชะอำ



หาดชะอำ หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต บรรยากาศดี เย็นสบาย ที่มักเป็นตัวเลือกแรก ๆ ในการไปท่องเที่ยวพักผ่อน โดยในทุก ๆ ปี หาดชะอำจะจัดงานเทศกาลว่าวนานาชาติ ที่ได้รับความสนใจอยู่ตลอดและในปีนี้ก็เช่นกัน "เทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย 2560 @ชายหาดชะอำ" การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงขอเชิญชวนเที่ยวชมงานเทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย ประจำปี 2560 ตั้งแต่วันที่ 10-12 มีนาคม ณ ชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยกความมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเลขึ้นมาไว้บนท้องฟ้าชายหาดชะอำ โดยนำว่าวนานาชาติที่มีความสวยงามและยิ่งใหญ่อลังการ จากนักบินว่าวมืออาชีพจากนานาประเทศทั่วโลก 20 ทีม 9 ประเทศ เช่น คูเวต จีน เยอรมนี มาเลเซีย สิงคโปร์ เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ อินโดนีเซีย และไทย มาร่วมโชว์ว่าวหลากหลายรูปแบบ สีสันสดใสสวยงามลอยอยู่เต็มท้องฟ้าสีครามที่เปรียบเหมือนเป็นโลกใต้ทะเลที่น่าค้นหา (Deep Blue Sea) นำทีมโดยพระเอกของงานนี้คือ "ฝูงว่าววาฬ" ขนาด 30-40 เมตร ที่เดินทางมารวมตัวกันโชว์ความยิ่งใหญ่บนท้องฟ้าชายหาดชะอำ

โดยภายในงานจะมีการแสดงว่าวแฟนซีนานาชาติสุดประทับใจกับว่าวนานาชนิดนับร้อยจากทุกมุมโลก 20 ทีม จาก 10 ประเทศ ที่ลอยอยู่ทั่วท้องฟ้าเหนือชายหาดชะอำ เปรียบเสมือนอยู่ในโลกใต้ทะเล  (Deep Blue Sea) ที่มีทั้งฝูงว่าววาฬ ขนาด 30-40 เมตร โดยว่าวที่มีขนาดใหญ่กว่าสนามบาสเกตบอล ลอยท่ามกลางสายลม พิเศษกับการมาของว่าววาฬหลาย ๆ ชนิด รวมทั้งว่าวรูปสัตว์ใต้ท้องทะเลต่าง ๆ  เช่น ว่าวปลาหมึก ว่าวเต่า ว่าวปลากระเบนอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีว่าว "มังกรเขี้ยวกุด" จากแอนิเมชั่นเรื่อง How to Train Your Dragon  และว่าวคาแรคเตอร์ในการ์ตูนอีกมากมาย รวมทั้งการแสดงว่าว Revolution ประกอบดนตรีแปลอักษร และว่าว Stunt ที่บินด้วยความเร็วสูง โชว์ทักษะการบินขั้นเทพ



กิจกรรมอื่น ๆ
 
  • ชมการแสดงว่าว Revolution ประกอบดนตรีแปลอักษร และว่าว Stunt ที่บินด้วยความเร็วสูง
  • กิจกรรม DIY “ว่าวตัวเดียวในโลก” ทำฟรีด้วยฝีมือตัวเอง
  • การจัดนิทรรศการว่าวที่มีชีวิต
  • กิจกรรมการจัดวาง (installation art) เกี่ยวกับว่าวเกี่ยวกับลมให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูป
  • พิเศษสุดกับดนตรี จากศิลปินนักร้องดัง ป้าง นครินทร์ ก่ิงศักดิ์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.
  • “Ring side kite Tour” สิทธิ์พิเศษการชมในระยะใกล้มาก ๆ
  • “Memorable Moment” เก็บความทรงจำในรูปถ่าย โดย Print รูปถ่ายฟรีภายในงาน
  • เลือกซื้อ เลือกชม เลือกชิมอาหาร ในโซนจำหน่ายอาหารที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเพชรบุรี



ท่านที่สนใจเข้าร่วมงานเทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย : Thailand International Kite Festival @ Cha-Am Deep Blue Sea สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) หมายเลขโทรศัพท์.1672, ททท.สำนักงานเพชรบุรี หมายเลขโทรศัพท์.032-471005-6
ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารผ่านทางเฟซบุ๊กได้ที่ www.facebook.com/tatphetfanpage





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.facebook.com/tatphetfanpage และ www.amazingthaitour.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)