ข่าวและโปรโมชั่น

โปร...ปังๆเพี๊ยบ กับงานท่องไทย ท่องโลกครั้งที่ 17 @IMPACT เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 16 - 19 มีนาคม 2560



นับถอยหลังเข้าสู่โหมดตามล่าหาโปรโมชั่นท่องเที่ยว กับงานท่องไทย ท่องโลกครั้งที่ 17 @IMPACT เมืองทองธานี หลังจากที่พึ่งจบงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไปไม่กี่วัน ก็มีมาให้เราได้ช้อปกันอีกแล้ว โดยกวินฯ ลุยงานท่องไทยท่องโลก ครั้งที่ 17 เอาใจลูกค้าต้อนรับซัมเมอร์ หวังสร้างความพึงพอใจให้ผู้แสดงในการขยายฐานลูกค้าเพิ่มยอดขายและกำไร งาน “ท่องไทย ท่องโลก” ครั้งที่ 17 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจสินค้าและบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวที่จะมาร่วมงานนี้

งาน “ท่องไทย ท่องโลก” ครั้งที่ 17 ถือเป็นเวทีสำคัญที่จะช่วยให้ผู้แสดงสามารถขยายฐานลูกค้า เพิ่มยอดขายและรับเงินจองล่วงหน้าตั้งแต่ต้นปีจากนักท่องเที่ยว/ ผู้รักการเดินทาง สำหรับช่วงซัมเมอร์ และเพื่อต้องการสร้างความพอใจให้ผู้แสดง อาทิ โรงแรม, รีสอร์ท, รถเช่า, อุปกรณ์เดินทาง และอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการพบกลุ่มลูกค้าหลักและขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ

ซึ่ง “จุดเด่นงานท่องไทย ท่องโลก ครั้งที่ 17 ผู้แสดงสามารถขาย Mice package (ประชุมผู้บริหาร/พาพนักงานเที่ยวประจำปี) ให้ผู้แสดงงานข้างเคียง งานแสดงกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม ปีที่ 11 งานแฟรนไชส์และ SME  คาดว่าจะสามารถดึงกลุ่มเป้าหมายกว่า 200,000 คน” นายกวิน กล่าว งานท่องไทย ท่องโลก ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวอีกด้วย

เพื่อน ๆ คนไหนที่ไปงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 42 ไม่ทัน ไม่เป็นไร มาเดินเล่น เดินช้อปกันให้ขาลากได้ที่งาน "งานท่องเที่ยวไทย ท่องโลกครั้งที่ 17" เพราะเขาขนโปรโมชั่นเด็ด ๆ ราคาโดน ๆ รับรองงานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม เรียกได้ว่า อรรถรสสุด ๆ




สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook : ท่องไทย ท่องโลก หรือ สอบถามรายละเอียดการจองพื้นที่ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด โทร. 02-861-4013 หรือ ต่อ 105 travel.kavin@gmail.com






ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : Facebook : ท่องไทย ท่องโลก และ www.amazingthaitour.com



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)