ข่าวและโปรโมชั่น

Cathay Pacific ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยว กับโปรสุดปัง ราคาตั๋วสุดคุ้ม



การได้ออกเดินทางท่องเที่ยว เหมือนการได้เปิดโลกใบใหม่อยู่เสมอ เพราะเราจะได้พบเจอกับสถานที่ใหม่ ๆ ที่สวยงามและแปลกตาอยู่ตลอด และทุก ๆ ทริปเราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่ระหว่างทาง ได้รู้จักเส้นทางใหม่ และรู้จักการแก้ปัญหาต่าง ๆ ถือได้ว่าการเดินทางท่องเที่ยวให้อะไรกับเราได้เยอะเพียงแค่คุณเริ่มออกเดินทางท่องเที่ยว แล้วคุณจะรู้ว่าโลกใบนี้มีอะไรให้คุณได้ ว้าว!!! อีกมากมาย

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีโปรโมชั่นจากสายการบิน Cathay Pacific กับโปร "Cathay Pacific ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยว กับโปรสุดปัง ราคาตั๋วสุดคุ้ม"
สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดคุ้ม ชวนนักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์การเดินทางบนเส้นทางยอดนิยมทั้งในทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ พร้อมการบริการอย่างเต็มรูปแบบ (Full service) อันดีเยี่ยมที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โดยสารอย่างมิรู้ลืม

 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • ชั้นประหยัดเส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ฮ่องกง ในราคาเริ่มต้น 4,700 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • ชั้นประหยัดเส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง สิงคโปร์ ในราคาเริ่มต้น 3,500 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • ชั้นประหยัดเส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง โตเกียว, โอซาก้า, ฟุกุโอกะ, นาโกย่า และโอนิกาวา ในราคาเริ่มต้น 11,700 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • ชั้นประหยัดเส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ซัปโปโร ในราคาเริ่มต้น 15,500 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • ชั้นประหยัดเส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ไทเป, เกาสง และไทชุง  ในราคาเริ่มต้น 7,190 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • ชั้นประหยัดเส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง โซล, ปูซาน และเชจู  ในราคาเริ่มต้น 11,800 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • ชั้นประหยัดเส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ลอสแองเจลิส และ ซานฟรานซิสโก  ในราคาเริ่มต้น 22,400 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • ชั้นประหยัดเส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง นิวยอร์ค, ชิคาโก้ และ บอสตัน  ในราคาเริ่มต้น 26,150 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • ชั้นประหยัดเส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง แวนคูเวอร์  ในราคาเริ่มต้น 23,850 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • ชั้นประหยัดเส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ยุโรป เช่น อัมสเตอร์ดัม, ปารีส, แฟรงก์เฟิร์ต, ดัสเซลดอร์ฟ, โรม, มิลาน, ลอนดอน ฮีทโทรว์, ลอนดอน แกตวิค, แมนเชสเตอร์, ซูริค, มาดริด, บาร์เซโลนา และ เทลอาวีฟ  ในราคาเริ่มต้น 23,700 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)


ผู้โดยสารที่สนใจ สามารถสำรองที่นั่งไปยังจุดหมายปลายทางที่ท่านต้องการได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2560 และออกเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม - 28 ธันวาคม 2560 นอกจากนี้ คาเธ่ย์ แปซิฟิคยังนำเสนอราคาบัตรโดยสารสุดพิเศษทั้งในชั้นประหยัดพรีเมียมและชั้นธุรกิจ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่นี่ และสามารถสำรองที่นั่งได้ที่แผนกสำรองที่นั่ง ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค โทร. 0-2787-3366 หรืออีเมล์: bkkrestkt@cathaypacific.com

*ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ และเงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด


จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 30 เมษายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : วันนี้ - 28 ธันวาคม 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.cathaypacific.com

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)