ข่าวและโปรโมชั่น

สายการบินดัง Lufthansa เพิ่มที่นั่งเพื่อรองรับผู้โดยสาร ด้วยเครื่องบิน A380 เริ่มใช้ตุลาคมนี้



สายการบินดัง ลุฟท์ฮันซ่า (Lufthansa) ประกาศเพิ่มที่นั่งเพื่อรองรับผู้โดยสารด้วยเครื่องบิน A380 โดยเพิ่มที่นั่งสำหรับการรองรับผู้โดยสารมากกว่าร้อยละ 35 โดยเริ่มตั้งแต่ตุลาคม พ.ศ. 2560 ถึงมีนาคม พ.ศ. 2561 เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่เพิ่มมากขึ้นเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า นั้นมีชั้นโดยสารสำหรับการเดินทางทั้งหมด 4 ชั้นโดยสาร ประกอบด้วย ชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจ ชั้นประหยัดพรีเมียม และชั้นประหยัด

ประเทศไทยได้รับการพิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเครือข่ายเส้นทางการบินของกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า โดยตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560 สายการบินลุฟท์ฮันซ่าจะให้บริการเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ ถึง แฟรงค์เฟิร์ตทุกวันด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ซึ่งจะมาแทนเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ที่ใช้อยู่เดิมสำหรับตารางบินช่วงฤดูหนาวนี้ การเปลี่ยนรุ่นเครื่องบินนี้ จะทำให้จำนวนที่นั่งในการรองรับผู้โดยสารสำหรับเส้นทางบินนี้จะเพิ่มสูงขึ้นกว่าร้อยละ 35 ตั้งแต่ตุลาคม พ.ศ. 2560 ถึงมีนาคม พ.ศ. 2561

"ลูกค้าของเราจะรู้สึกตื่นเต้นที่จะเดินทางไปกับเราด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ซึ่งเอ 380 นั้นเป็นเครื่องบินที่สะดวกสบาย กว้างขวาง และเงียบ ทำให้เหมาะกับเที่ยวบินพิสัยไกลอย่างเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ ถึง แฟรงค์เฟิร์ต" นาย เดิร์ก โกรสมันน์ ผู้จัดการเขตสำหรับประเทศไทยและภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง กล่าวและเสริมอีกว่า "สำหรับลูกค้าที่มองหาคุณภาพที่โดดเด่นและการบริการที่ไร้ที่ตินั้น ห้องโดยสารชั้นหนึ่งของเราที่ได้รับรางวัลระดับห้าดาวจากสกายแทรกซ์เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน ระบบการทำความชื้นในอากาศบนห้องโดยสารชั้นหนึ่งของเรานั้นจัดว่าเป็นที่แรกที่มีบนเครื่องบินพาณิชย์ สามารถเพิ่มความชื้นได้ถึงร้อยละ 25 ซึ่งช่วยเพิ่มความสุขสบายของผู้โดยสารบนเครื่อง นอกจากนี้ แนวคิดการให้แสงสว่างที่ปรับไปตามช่วงเวลาของวันนั้นก็ช่วยเพิ่มความสบายให้แก่ผู้โดยสารเช่นกัน"

แอร์บัส เอ380 ของสายการบินลุฟท์ฮันซ่ารองรับผู้โดยสารได้ทั้งหมด 509 ที่นั่ง ซึ่งประกอบด้วยที่นั่งชั้นหนึ่ง (จำนวน 8 ที่นั่ง) ชั้นธุรกิจ (จำนวน 78 ที่นั่ง) ชั้นประหยัดพรีเมียม (จำนวน 52 ที่นั่ง) และชั้นประหยัด (จำนวน 371 ที่นั่ง) โดยตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 ของปี พ.ศ. 2558 สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นสายการบินเดียวในโลกที่ให้บริการที่นั่งที่มีรูปแบบเหมือนกันหมดในแต่ละชั้นโดยสารบนเครื่องบินพิสัยไกลทุกลำ นอกเหนือจากนี้ บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง "ฟลายเน็ต (FlyNet)" ยังพร้อมให้บริการบนเที่ยวบินพิสัยไกลทุกเที่ยวบินเช่นกัน

สายการบินในกลุ่มลุฟท์ฮันซ่า (ประกอบด้วยสายการบินลุฟท์ฮันซ่า สายการบินสวิส สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ส และสายการบินยูโรวิงส์) ให้บริการเที่ยวบินมากกว่า 3 เที่ยวบินต่อวัน 24 เที่ยวต่อสัปดาห์จากประเทศไทยสู่ยุโรป และด้วยการเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับผู้โดยสารในครั้งนี้ ทำให้มีโอกาสส่งต่อผู้โดยสารให้กับสายการบินพันธมิตรของเราในภูมิภาคลุ่มน้ำโขงหรือที่อื่นๆ ที่จะเชื่อมต่อไปยังยุโรปผ่านฐานการบินของสายการบินในกลุ่มลุฟท์ฮันซ่านั้นเพิ่มมากขึ้น



สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : http://www.lufthansa.com




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : http://www.lufthansa.com



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)