ข่าวและโปรโมชั่น

แอ่วเหนือ ม่วนใจ๋ ไปกับ ThaiLionAir ในราคาตั๋วดี๊ย์ดี เพียง 790 บาท



ลาพักร้อน แอ่วเหนือ ชวนคนรัก หรือครอบครัว ไปพักผ่อนกับบรรยากาศดีดีกับธรรมชาติที่สวยงามท่ามกลางป่าเขา ดอกไม้ ต้นหญ้า แม่น้ำ หรือเดินสายเข้าวัดทำบุญขอพร และปิดท้ายทริปด้วยเดินช้อปชิมชิลล์ที่ถนนคนเดินเรียดได้ว่าเป็นทริปที่ครบรส ได้ทั้งอิ่มบุญและอิ่มใจอีกด้วย

ใครที่ยังไม่มีแพลนเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่ไหน govivigo มีโปรโมชั่นใหม่จากสายการบิน ThaiLionAir "แอ่วเหนือ ม่วนใจ๋ ไปกับ ThaiLionAir ในราคาตั๋วดี๊ย์ดี เพียง 790 บาท" กับเส้นทางเจียงใหม่ เจียงฮาย ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์กับราคาเกินคุ้ม เริ่มต้นเพียง 790 บาท (ราคารวมทุกอย่างแล้ว) แพ็คกระเป๋าเตรียมกล้อง แล้วจองเลยคะ คุ้ม!!

 


รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ ถึง เชียงใหม่และเชียงราย ในราคาเริ่มต้น 790 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน)
  • ฟรี! เลือกที่นั่ง, น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระขึ้นเครื่อง 7 กก., น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 15 กก. (เส้นทางภายในประเทศ), น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลดใต้เครื่อง 20 กก. (เส้นทางระหว่างประเทศ) และน้ำหนักอุปกรณ์กีฬา 15 กก.
  • **ราคาโปรโมชั่นมีที่นั่งจำกัดในทุกเที่ยวบินและอาจไม่มีในบางเที่ยวบิน สายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนข้อกำหนด / เงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ 3 เมษายน - 9 เมษายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 30 กันยายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://goo.gl/BpavYf หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Thai Lion Air บนมือถือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-529-9999

 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)