ข่าวและโปรโมชั่น

เปิดตัวโรงแรมใหม่ดีไซน์เก๋ ใจกลางภูเก็ต @The Lunar Patong



ซัมเมอร์นี้ ลงใต้เที่ยวภูเก็ต รับรองฟินแน่นอน เมืองภูเก็ตนับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างตบเท้า แบ็คแพ็ค ข้ามน้ำข้ามทะเลมาเที่ยวภูเก็ตโดยเฉพาะ เพราะมีสถานที่ให้ท่องเที่ยวมากมาย แถมธรรมชาติก็ดีสุด ๆ น้ำทะเลสวย ใส หาดทรายขาว ปะการังงดงาม เรียกได้ว่าครบรสแน่นอน

ใครที่กำลังเตรียมตัวเที่ยวภูเก็ตช่วงซัมเมอร์ govivigo มีโรงแรมใหม่ สุดฮอต ที่พึ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ  "เปิดตัวโรงแรมใหม่ดีไซน์เก๋ ใจกลางภูเก็ต @The Lunar Patong" โรงแรม เดอะ ลูน่า ป่าตอง (ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี หาดป่าตอง) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้ รับเกียรติ จาก สนิท ศรีวิหค รอง ผวจ.ภูเก็ต ประธาน กล่าวเปิดงาน โดยมี บุญสม ประทีป ณ ถลาง ประธานกรรมการ โรงแรมฯ , อุดมพร กาญจน์ ซีอีโอ โรงแรมฯ และ ทีมงาน ผู้บริหาร พร้อมด้วย แขกผู้มีเกียรติ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ร่วมแสดงความยินดี กันอย่างคับคั่ง ภายในโรงแรมฯ มีหลากหลายห้องพักให้เลือกกว่า 100 ห้อง อีกด้วย อาทิ ห้องสูท, ห้องดีลักซ์พูลเอกเซ็ส, ห้องดีลักซ์ มีทั้งห้องที่สามารถมองทะเล ภูเขา และสระน้ำอีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักในจังหวัดภูเก็ต ที่รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายในย่านป่าตอง แม้จะอยู่ใจกลางย่านที่คึกคัก แต่โรงแรมดีไซน์เก๋แห่งนี้ยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศที่เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของภูเก็ตนั้นก็ทำได้โดยง่าย จากโรงแรม คุณสามารถเดินไปยังชายหาดป่าตองที่สวยงามโดยใช้เวลาเพียง 5 นาที และขับรถเพียงไม่นานก็สามารถไปสัมผัสกับแสงสียามราตรีในย่านบันเทิงอันเลื่องชื่อของเกาะภูเก็ตได้เช่นกัน

ความสะดวกสบายของคุณ คือสิ่งที่เดอะ ลูน่า ป่าตอง ให้ความสำคัญ ห้องพักของที่นี่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม, ตู้เย็น, ตู้เซฟนิรภัย และสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้บริการจากรายการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโรงแรมนำเสนอ อาทิ สระว่ายน้ำ, ร้านอาหาร และบริการซัก-รีด หากต้องการคำแนะนำและความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยว สามารถติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์บริการจองทัวร์ของโรงแรม ไม่ว่าการเดินทางมาเยือนภูเก็ตในครั้งนี้ของคุณจะเป็นเพียงทริปสั้นๆ หรืออยู่ต่อเนื่องหลายสัปดาห์ หากมองหาที่พัก นึกถึงเดอะ ลูน่า ป่าตอง ภูเก็ต แห่งนี้

The Lunar Patong ขอนำเสนอโปรโมชั่น "Full Lunar" ในราคาเพียง 1,990 บาท ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เพื่อเป็นการฉลองการเปิดโรงแรมใหม่ สำหรับลูกค้าที่เข้าพักตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2560 จนถึง 31 ตุลาคม 2560  โปรโมชั่นดีงามขนาดนี้ รีบจองด่วนเลยคะ




หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมฯ และสามารถจองห้องพักโดยตรง ได้ที่ www. thelunarpatong.com , Facebook : The Lunar Patongหรือ โทรศัพท์ 076-380500




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : www. thelunarpatong.com และ Facebook : The Lunar Patong



 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)