ข่าวและโปรโมชั่น

โปรสุดชิค กับที่พักสุดชิลล์ ราคาสบายๆ ลดตั้ง 10% @โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง



เมื่อไปเยือนถึงชลบุรี ที่พักสุดฮอตที่ต้องนึกถึงคือ โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง บูติกโฮเทลน่ารักๆ ที่หรูที่สุดและทันสมัยที่สุดห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ คุณจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเองให้บริการห้องพักปรับอากาศแบบดีลักซ์ แบบสตูดิโอสวีท และแบบสวีท 1 ห้องนอน รวม 20 ห้อง ภายในตกแต่งให้ดูโปร่งสบายเข้ากับบรรยากาศชายทะเล ส่วนในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายจากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก  มาแล้วรับรองว่าจะประทับใจในความสะดวกสบายและเหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ซึ่งทางโรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง ได้จัดโปรโมชั่นใหม่ "โปรสุดชิค กับที่พักสุดชิลล์ ราคาสบายๆ ลดตั้ง 10% @โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง " ให้ทุกท่านร่วมเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคุณและครอบครัว มาพักผ่อนในช่วงวันฝนพรำนี้ที่โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง มาพักผ่อนคลายเครียดท่ามกลางธรรมชาติสวยงามในบรรยากาศสบาย ๆ แบบชนบท สัมผัสห้องพักสุดหรูสไตล์ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พิเศษ ! เมื่อจองห้องพักผ่าน www.somewherehotel.com/save10 เพียงใช้รหัส SAVE10 รับส่วนลดพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 10 % ทันที และพิเศษยิ่งกว่านั้น!! รับฟรีทันที!! บัตรกำนัลเครื่องดื่ม อิตาเลียนโซดา 2 แก้ว ที่ห้องอาหาร เดอะ เวอแรนดา เมื่อเข้าพักต่อเนื่องกัน 3 คืน อีกด้วย

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง เมื่อจองห้องพักผ่าน http://www.capekantaryhotels.com/ รับส่วนลด 10% และพิเศษยิ่งกว่านั้น!! รับฟรีทันที!! บัตรกำนัลเครื่องดื่ม อิตาเลียนโซดา 2 แก้ว ที่ห้องอาหาร เดอะ เวอแรนดา เมื่อเข้าพักต่อเนื่องกัน 3 คืน
  • เพียงใช้รหัส SAVE10 www.somewherehotel.com/save10



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป

วันเข้าพัก : ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป

สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองห้องพักได้ที่ : http://www.capekantaryhotels.com/ หรือโทร.1627


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)