ข่าวและโปรโมชั่น

ช้อปชิมชิลล์ ชมทุ่งบัวแดงใกล้กรุง @ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน



วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ใครที่เบื่อเที่ยวห้าง ลองไปเที่ยวนอกเมืองดูบ้าง "นครปฐม" ใกล้แค่นี้เอง ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น นั้นคือ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน "ช้อปชิมชิลล์ชมทุ่งบัวแดงใกล้กรุง" รับรองฟินสุด ๆ เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ ใกล้กรุงนิดเดียว ซึ่งหลายคนอาจจะเคยได้ยินมาบ้างแล้ว ซึ่งตลาดน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองบางเลน จังหวัดนครปฐม เป็นตลาดน้ำสไตล์ลอฟท์แห่งใหม่ของนครปฐม ที่สร้างอิงแอบธรรมชาติทุ่งบัวแดงได้อย่างแนบเนียนจำเรียนใจ เพราะตั้งอยู่ริมสระบัวกว้างใหญ่ มีเนื้อที่ทั้งหมดราว ๆ 44 ไร่ แบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถที่จะมาเที่ยวชมบัวแดงได้ตลอดทั้งปี เพราะบัวที่นี่มีอยู่ 2 สายพันธุ์ คือ "บัวสายพันธุ์ดั้งเดิม" และ "บัวแดงมะเหมี่ยว" เพราะฉะนั้นใครอยากจะมาพายเรือชมบัวแดงและสูดอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้าก็ได้ หรือจะมาเที่ยว มานั่งพักกินข้าว ดื่มกาแฟมองบัวแดงยามบ่ายก็ดี ยิ่งถ้าเป็นช่วงเย็นที่พระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศก็จะยิ่งโรแมนติกขึ้นไปอีกเท่าตัวอีกด้วย

ซึ่งเจ้าของโปรเจคตลาดน้ำทุ่งบัวแดงแห่งนี้ พี่เขาเป็นคนหนุ่มไฟแรง ที่มีความฝันอยากสร้างงานให้คนในชุมชนได้มีแหล่งค้าขายและแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ .....มาถึงตอนนี้ ตลาดน้ำและความฝันของพี่เขาค่อย ๆ เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาอย่างชัดเจน แต่ก็ยังคงไม่สมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นเท่าไรนัก แต่ตลาดที่นี่ไม่ได้มีแค่บัวแดงที่สวยงามที่สามารถดูได้ทั้งวันเท่านั้น ยังมีโซนร้านขายของกิน ของฝาก ต่างๆ เช่น ร้านกาแฟสดขนาดใหญ่ ร้านอาหารเวียดนาม ร้านสเต๊ก ร้านตัดผม ร้านนวด และร้านที่มีชื่อเสียงอีกเยอะแยะมากมาย ที่สำคัญมีดนตรีสดให้ฟังในวันเสาร์อาทิตย์ ครบเครื่องเรื่องการพักผ่อนจริง ๆ 

หากเพื่อน ๆ คนไหนว่างเว้นจากงานประจำ หรือเหนื่อยล้าจากการทำงาน ขอแนะนำที่นี่เลย ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน สถานที่พักผ่อนเก๋ ๆ ทั้งช้อปชิมชิลล์มีครบ รับรองคุณต้องติดใจแน่นอน อย่าลืมไปเช็คอินกันนะคะ




สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook : นครปฐม ที่คิดถึง





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : Facebook : นครปฐม ที่คิดถึง





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)