ข่าวและโปรโมชั่น

แพคเกจห้องพักสุดหรู คุ้มเกินราคา @โรงแรมรามาดา พลาซ่า แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์



เปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนริมแมน้ำกับโรงแรมสุดหรู @โรงแรมรามาดา พลาซ่า แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมชั้นดีที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา การตกแต่งของ โรงแรมที่ร่วมสมัยทำให้บรรยากาศของโรงแรมนั้นดูโมเดิร์น เหมาะสำหรับทั้งการมาพักผ่อนและคุยธุรกิจ จุดเด่นของ โรงแรมแห่งนี้อยู่สถานที่ตั้งซึ่งนอกจากจะอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ยังสะดวกสำหรับการเดินทางเข้าไปใน เมืองอีกด้วย เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และยังมีบริการับส่งถึงสถานีอีกด้วย

อีกหนึ่งความพิเศษของโรงแรมแห่งนี้อยู่ที่ร้านอาหารต่าง ๆ ของโรงแรมที่เสิร์ฟอาหารนานาชาติมากมายหลายชนิดให้คุณเลือกทานได้อย่างถูกปาก ไม่ว่าจะเป็นในแบบบุฟเฟ่ต์หรืออาหารจานเดี่ยว แวะไปที่ร้าน Eurasian Grill หากคุณกำลังอยากทานอาหารซีฟู๊ตสดๆ แต่ถ้ากำลังหิวและต้องการบุฟเฟ่ต์ชั้นดี ขอแนะนำให้แวะไปที่ The Terrace@72 ที่มีบุฟเฟ่ต์แบบอลังการให้คุณได้เลือกตามใจชอบ นอกจากนี้ที่โรงแรมแห่งนี้ยังมีสปาชั้นดีที่ชื่อ Messira Wellness & Spa ไว้คอยดูแลคุณอีกด้วย เลือกโปรแกรมได้ตามต้องการแล้วพักผ่อนให้เต็มที่ สำหรับใครที่ต้องการบำรุงผิวหน้า ที่สปาแห่งนี้มีโปรแกรมการดูแลผิวหน้าด้วยทองใบที่เป็นที่นิยม

เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ที่ใจกลางของชุมชนของคนที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำ เป็นโอกาสที่ดีให้คุณได้สัมผัสกับวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของผู้คนแถวนี้อย่างแท้จริง อย่าลืมออกไปเดินในบริเวณใกล้ๆโรงแรมและสำรวจร้านขายของและร้าน อาหารต่างๆ หากต้องการออกไปไกลโรงแรมอีกนิด คุณก็สามารถแวะไปเดินเล่นที่เอเชียทีคและไปเดินช็อปปิ้งหรือ หาอะไรอร่อย ๆ ทาน

โรงแรมรามาดา พลาซ่า แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ มีโปรโมชั่นพคเกจสุดพิเศษที่จะมามอบให้กับเพื่อน ๆ ที่อยากไปพักผ่อน กันแบบชิลล์ ๆ  แพคเกจหัองพักสุดหรูคุ้มเกินราคากับ Corporate Super Sale Package เพียงจองห้องพักประเภทดีลักซ์ ในราคาเริ่มต้น 3,000 บาท รับสิทธิ์พิเศษใช้บริการที่ Executive Club Lounge ได้แก่บริการเช็คอิน อาหารเช้า จิบชายามบ่าย และเพลินกับค็อกเทลและคานาเป่เบาๆ ตอนค่ำ ไปจนถึงบริการเช็คเอ้าท์

พบกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามาที่มองเห็นโค้งแม่น้ำแบบสุดสายตาตัดกับบรรยากาศของเมืองกรุง โรงแรมฯ อยู่ใกล้กับเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ แหล่งบันเทิงและช็อบปิ้ง สามารถเดินทางเชื่อมต่อระบบขนส่งได้อย่างสะดวกทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส เรือด่วนเจ้าพระยา และทางด่วน สอบถามหรือจองแพ็คเกจนี้ที่คุณณัชชา 02-6881000 ต่อ 80297 หรืออีเมลnatcha@ramadaplazamenamriverside.com

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

 
  • แพคเกจหัองพักสุดหรู Corporate Super Sale Package ห้องพักประเภทดีลักซ์ ในราคาเริ่มต้น 3,000 บาท รับสิทธิ์พิเศษใช้บริการที่ Executive Club Lounge ได้แก่บริการเช็คอิน อาหารเช้า จิบชายามบ่าย และเพลินกับค็อกเทลและคานาเป่เบาๆ ตอนค่ำ ไปจนถึงบริการเช็คเอ้าท์



สำรองห้องพัก : ได้ตั้งแต่วันนี้ - มิถุนายน 2560

วันเข้าพัก : ได้ตั้งแต่วันนี้ - มิถุนายน 2560



สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองห้องพักได้ที่ : http://www.ramadaplazamenamriverside.com/en/ และ Facebook : Ramada Plaza Bangkok Menam Riverside




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)