ข่าวและโปรโมชั่น

BangkokAirways วัยเก๋ายกก๊วนชวนเที่ยว แพคเกจ 3วัน 2คืน เพียง 4,999 บาท



การที่เราจะพาผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็น ปู่ย่า ตายาย ไปเที่ยวนั้น มักจะเป็นเรื่องที่ลูกหลานเป็นกังวลและค่อนข้างลังเลใจ ด้วยเกรงความไม่สะดวก 
ความเหนื่อยอันอาจส่งผลถึงสุขภาพร่างกาย ความปลอดภัย และอีกนานานับประการแต่จะปล่อยให้ท่านอยู่บ้าน นั่งเหงาได้ยังไง ต้องพาท่านออกไปสูดอากาศดีดี หรือเดินสายไหว้พระทำบุญ ปล่อยนกปล่อยปลา เที่ยวพักผ่อนแบบธรรมชาติ เพียงเท่านี้ทั้งร่างกายและจิตใจก็จะมีชีวิตชีวาและสดชื่นมากยิ่งขึ้น

ซึ่งในวันนี้ govivigo มีแพคเกจดีดีเหมาะสำหรับผู้สูงวัย จากสายการบิน "BangkokAirways วัยเก๋ายกก๊วนชวนเที่ยว แพคเกจ 3วัน 2คืน เพียง 4,999 บาท" ไปเที่ยวด้วยกันกับแพ็คเกจ "สูงวัย สายบุญ" เส้นทางท่องเที่ยว สุโขทัย-อุตรดิตถ์ พิเศษสำหรับวัยเก๋ายกก๊วนชวนกันเที่ยว (ขั้นต่ำ 8 คน) เพียงท่านละ 4,999 บาท 3 วัน 2 คืน (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

แพคเกจนี้รวม

 
  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สุโขทัย-กรุงเทพฯ
  • ที่พักรีสอร์ทสุดหรู 2 คืน พร้อมอาหารเช้า (Sukhothai Heritage Resort / Sukhothai Treasure Report & Spa (Treasure Eco)
  • ฟรี รถตู้ปรับอากาศ 3 วันพร้อมมัคคุเทศก์

รีบจองเลย พาคนที่คุณรักไปเที่ยว พักผ่อน ไหว้พระทำบุญ เพราะทริปนี้จะเป็นทริปที่ทำให้คุณ และปู่ย่าตายายของคุณ มีความสุขจนยิ้มไม่หุบแน่นอน 



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ - 30 กันยายน 2560

ช่วงเวลาเดินทาง : วันนี้ - 30 กันยายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : https://www.facebook.com/FlyBangkokAir หรือติดต่อเลยที่ บริษัท สุโขทัย ทราเวลเซอร์วิส จำกัด โทร. 086-5910780 / 055-613075-6


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

 

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)