ข่าวและโปรโมชั่น

Line Village Bangkok ครั้งแรกของไทย เอาใจสาวกน้อง Brown เปิดตัว 23 มิถุนายนนี้ @Siam Square One



ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์ของ LINE เลยทีเดียว เพราะประเทศไทยเราจะมี “Line Village Bangkok” ครั้งแรกของไทย และเป็นแห่งแรกของโลกที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่ห้าง Siam Square One เอาใจสาวกคนรักน้อง Brown และเพื่อนผอง กับความน่ารักมุ้งมิ้ง โดยกำหนดเปิดให้เข้าชมได้อย่างเป็นทางการคือวันที่ 23 มิถุนายนนี้

สาวกน้อง Brown และเพื่อนผอง เตรียมมาผจญภัยกับอาณาจักร “Line Village Bangkok” ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแห่งนี้ได้เลยที่สยามสแควร์ วัน โดยมีพื้นที่ 1,500 ตร.ม. ครอบคลุมทั้งหมด 3 ชั้น กำลังจะเปิดให้ยลโฉมกันอย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้โลกแห่งจินตนาการที่ถูกเรียกว่า “Line Village Bangkok” ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากไลน์สำนักงานใหญ่ที่เกาหลีโดยตรง โดยทุ่มงบประมาณลงทุนกว่า 500 ล้านบาท เพื่อจะสร้างโลกแห่งจินตนาการ จากที่ผู้คนเคยเห็นคาแรกเตอร์เหล่านี้ในโลกของโทรศัพท์มือถือ เคยเจอพวกเขาในสติกเกอร์ วันนี้จะได้มาพาตัวเองหลุดไปอยู่ในโลกของพวกเขาที่นี่

ไม่ใช่แค่ได้เดินชมอย่างเดียว แต่จะมีโอกาสได้สัมผัส ได้สนุกกับคาแรกเตอร์ มี Interactive มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนุก ซึ่งเราร่วมออกแบบกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเอาไว้ ให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวเอเชีย ได้มาสัมผัสโลกของพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน”

โดยคาแรกเตอร์ของไลน์ ก็จะหยิบเอาตัวคาแรกเตอร์ของเขาทั้งหมดที่เรียกว่า “Line Friends” มานำเสนอ ทั้งหมีบราวน์ (Brown), โคนี่ (Cony), มูน (Moon), เจมส์ (James), เลียวนาร์ด (Leonard), แซลลี่ (Sally), เอ็ดเวิร์ด (Edward), เจสซิก้า (Jessica), บอส (Boss) รวมถึงตัวละครใหม่อีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมา คือน้องสาวของบราวน์ชื่อ “ช็อกโก (Choco)” ซึ่งมาพร้อมแฟนของเขา หมีแพนด้า “ปังโย่ (Pangyo)” คาแรกเตอร์ทั้งหมดนี้ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ จะหลุดออกมาจากมือถือ มาให้ทุกคนได้สัมผัสกัน”

ถึงแม้ว่าตอนนี้โครงการทั้งหมดจะยังไม่ถึงเวลาเปิดให้เล่นสนุกได้ทั้งหมด มีเพียงเฟสแรกในโซน “Line Village Store” สำหรับจำหน่ายของที่ระลึก
ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า กางกา ดินสอ และอื่น ๆ ที่จะเปิดให้ใช้บริการอย่างเป็นทางการกันก่อนวันที่ 23 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ ส่วนเฟสที่ 2 ในโซนสวนสนุกปลุกจินตนาการที่เรียกว่า “Line Village Bangkok” นั้น ยังคงต้องอดใจรอกันก่อน คาดว่าภายในปีนี้น่าจะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษกันอย่างถึงใจ

ซึ่งประเทศไทยเป็นที่แรกและที่เดียว ที่ได้รับผิดชอบเวอร์ชั่น “Line Village” เพราะ จากสถิติการใช้บริการแอปพลิเคชันสุดฮอตตัวนี้แล้ว พบว่าบ้านเราใช้ไลน์กันหนักมากเป็นอันดับ 2 ของผู้ใช้ทั่วโลก จากอีกกว่า 230 ประเทศ หรือคิดเป็นเปอร์เซ็นต์คือ มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือผ่านไลน์สูงถึง 94 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว ด้วยเหตุผลนี้เองที่ทำให้ทางไลน์สำนักงานใหญ่ที่เกาหลีมั่นใจว่าการลงทุนครั้งนี้จะมีแต่หนทางก้าวหน้าและพัฒนา และนี่คือคำยืนยันจาก เดนนิส ลี ผู้อำนวยการภูมิภาค "Line Friend" ที่บินตรงมาจากเกาหลีเพื่อมาร่วมเปิดงานครั้งนี้โดยตรง

 

“Line Village Store” จะแบ่งออกเป็น 4 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

 

ประเภทที่ 1 “Line Village Store Exclusive Product”

 
  • คือสินค้าที่จะมีจำหน่ายเฉพาะที่กรุงเทพฯ แห่งเดียวเท่านั้น เช่น เสื้อลายหมีบราวน์ทำท่าสวัสดี หรือลายน้องบราวน์และโคนี่นั่งตุ๊กตุ๊กมาด้วยกัน นอกจากนั้นก็จะมีอุปกรณ์เครื่องใช้ เครื่องเขียน ที่ร่วมผลิตกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มาวางอยู่ในนี้ด้วย
 

ประเภทที่ 2 “Limiter Edition Product”

 
  • สินค้าที่มีจำนวนจำกัด ยกตัวอย่างปากกาลามี่ (Lamy) รุ่นที่เปิดตัววันแรกยอดจำหน่ายอยู่ที่ 15,000 ด้าม และ Sold Out ไปแล้วหลายคอลเลกชั่น แต่วันนี้จะเอาสินค้า Limited เหล่านั้นมารวมไว้ที่ประเทศไทยของเราที่นี่ที่เดียว ถ้าหมดจากนี้คือหมดแล้วหมดเลย นอกจากนี้ก็มีคอลเลกชั่นที่ทางไลน์ทำร่วมกันเครื่องประดับ “Swarovski” และอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ
 

ประเภทที่ 3 “Seasonal Product”

 
  • คือสินค้าตามฤดูกาล เช่น คริสต์มาส, ปีใหม่ ซึ่งทางไลน์ทำมาตลอด แต่สำหรับในประเทศไทยจะมีเทศกาลของเราเป็นคอลเลกชั่นพิเศษขึ้นมา เช่น สงกรานต์, ตรุษจีน แสดงให้เห็นว่าเขารักคนไทยมาก ๆ เหมือนอย่างที่คนไทยรักเขา
 

ประเภทที่ 4 “International Product”

 
  • คือสินค้าที่จะพบเจอได้ทุกสาขาทั่วโลก ก็จะมีจำหน่ายที่นี่เหมือนกันคะ”


เพราะฉะนั้น “Line Village Bangkok” จะเป็นหมู่บ้านแห่งจินตนาการในโลกของไลน์  เป็น Adventure Park ที่ทุกคนเดินเข้าไปร่วมสนุกกับพวกเขาได้ สถานที่ต่าง ๆ ที่จะพาเข้าชม จะแบ่งออกเป็นห้องของตัวละคร มีทั้งห้องของ “บราวน์” ที่จะจำลองไว้เป็นแบบ 360 องศา, มีบ้านของเจ้ากระต่าย “โคนี่” ที่เป็นห้องครัว, มีบ้านของ “มูน” ที่เป็นนักวิทยาศาสตร์, มีห้องพลาซ่า จำลองเมืองของพวกเขา ฯลฯ อีกด้วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบความน่ารัก และเป็นสาวกตัวจริงของน้อง Brown และเพื่อนผอง สามารถแวะไปชมความมุ้งมิงกับสินค้าเก๋ ๆ ได้ โดยจะเปิดให้บริการวันแรก 23 มิถุนายน 2560 นี้ ในส่วนของ LINE VILLAGE Store และ โซนอื่น ๆ จะเปิดประมาณปลายปี 2560 คะ ในส่วนโซนที่เหลือ ถ้ามีกำหนดการเปิดเมื่อไร govivigo จะมาอัพเดตให้เพื่อน ๆ กันแน่นอนคะ






สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook : LINE Village Bangkok




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : Facebook : LINE Village Bangkok และ www.manager.co.th




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)