ข่าวและโปรโมชั่น

NokAir ลดแร๊ง ราคาตั๋วสุดว้าว เริ่มต้น 825 บาท



โปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอยกลับมาอีกครั้งจากสายการบิน NokAir ถูกและดีมีอยู่ในโลก ไม่ว่าจะชอบเที่ยวแบบไหน สายชิลล์ สายชิค เที่ยวเหนือ ลงใต้ เล่นสวยน้ำ ชมสวนสัตว์ เดินเล่นตลาดน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย เอาใจคนชอบเที่ยวชอบลุย และชอบของถูก

ซึ่งในวันนี้ govivigo ขอนำเสนอโปรโมชั่นจากสายการบิน NokAir "NokAir ลดแร๊ง ราคาตั๋วสุดว้าว เริ่มต้น 825 บาท" เส้นทางบินภายในประเทศ และเส้นทางบินต่างประเทศ ในราคาเริ่มต้น 825 บาทเท่านั้น ใครที่มีแพลนเที่ยวในช่วงนี้ หรือพาคุณแม่และครอบครัวไปพักผ่อน โปรนี้แหละ โดนใจสุด ๆ แน่นอนค่ะ


 

รายละเอียดเส้นทางการบิน

 
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง พิษณุโลก, อุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, สุราษฎร์ธานี, นครพนม, นครศรีธรรมราช, ตรัง, เชียงราย, ภูเก็ต, เชียงใหม่ และหาดใหญ่  ในราคาเริ่มต้น 825 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
     
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ร้อยเอ็ด, บุรีรัมย์, น่าน, สกลนคร, แพร่, ลำปาง, เชียงใหม่-อุดรธานี และเลย  ในราคาเริ่มต้น 925 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)
     
  • เส้นทางบิน : บินจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ถึง ย่างกุ้ง, โฮจิมินห์, ฮานอย, ชุมพร, ระนอง และแม่สอด  ในราคาเริ่มต้น 1,125 บาท (ราคาต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ราคารวมทุกอย่างแล้ว)



จองด่วน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ 27 – 31 กรกฎาคม 2560 เฉพาะเวลา 09.00-22.00 น.

ช่วงเวลาเดินทาง : ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2560 – 31 มีนาคม 2561

สามารถดูรายละเอียดเเละจองที่นั่งได้ที่ : www.nokair.com


 

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

   

ตัวอย่างการจัดทริปเที่ยว

 



 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)