ข่าวและโปรโมชั่น

ทุ่งดอกหงอนนาค ม่วงอร่าม บานสะพรั่งต้อนรับสายฝนรับลมหนาว จังหวัดปราจีนบุรี 2560



สะพายกล้อง ท่องเที่ยวธรรมชาติแบบกรีน ๆ ถ่ายรูปเล่นกันเพลิน ๆ กับทุ่งดอกหงอนนาค  ม่วงอร่าม บานสะพรั่งต้อนรับสายฝนรับลมหนาว จังหวัดปราจีนบุรี ที่ไม่ต้องไปไกลถึงภูสอยดาว แค่ปราจีนบุรีก็เที่ยวได้แล้ว ไปเที่ยวสัมผัสธรรมชาติกันแบบใกล้ชิด กับดอกม่วง ๆ เต็มทุ่งดอกหงอนนาคกว่า 10 ไร่ ที่ไร่ศักดิ์สุภา รีสอร์ท แก่งหินเพิง จังหวัดราจีนบุรี ที่กำลังเบ่งบาน สวยสะพรั่งในช่วงหน้าฝน ยาวไปถึงฤดูหนาวเลยทีเดียว สายชิลล์ สายเที่ยวธรรมชาติ ต้องไม่พลาดที่จะไปเช็คอินเซลฟี่กับทุ่งดอกหงอนนาค จังหวัดปราจีนบุรี 2560

ทุ่งดอกหงอนนาค ปราจีนบุรี ตั้งอยู่ภายในไร่ศักดิ์สุภา รีสอร์ท แก่งหินเพิง ตำบลสะพานหิน อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งมีการปลูกดอกหงอนนาคโดยแบ่งเป็นแปลงเล็ก ๆ รวมมากกว่า 10 ไร่ ซึ่งได้มีการปลูกในดินและอากาศที่เหมาะสมต่อการออกดอกของดอกหงอนนาค ทำให้ทุก ๆ หน้าฝนจนถึงฤดูหนาว นักท่องเที่ยวจะได้เห็นดอกหงอนนาคสีม่วงบานสะพรั่งอย่างสวยงาม

ในส่วนของปี 2560 ดอกหงอนนาคได้เริ่มบานตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม และจะบานสะพรั่งน่าไปเที่ยวถ่ายรูปตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนเป็นต้นไป คาดว่าจะมีให้ชมจนถึงเดือนธันวาคม และอาจจะยาวไปจนถึงเดือนมกราคม 2561 เลยทีเดียว

การเข้าเที่ยวชมทุ่งดอกหงอนนาค ณ สวนศักดิ์สุภา รีสอร์ท ตำบลสะพานหิน อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี สามารถเที่ยวชมได้ทุกวัน โดยช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเที่ยวชมจะอยู่ที่เวลาประมาณ 06.00-14.00 น. โดยจะมีค่าธรรมเนียมค่าเข้าชมเพียงเล็กน้อย (ทางรีสอร์ทจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) เพื่อการนำไปบำรุงรักษาพื้นที่ ทั้งนี้ขอความร่วมมือจากนักท่องเที่ยว ไม่เด็ด ไม่ดึงดอกไม้ รวมทั้งไม่เดินเข้าไปเหยียบย่ำในแปลง และขุด/ถอนต้นหงอนนาค

ไม่ว่าจะฤดูไหน ๆ หน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว ความงามของธรรมชาติมักสวยเสมอ แค่สะพายกล้อง และไปกับคนรู้ใจ ยังไงก็มีความสุขคุณสองแน่นอนค่ะ


***หมายเหตุ : ภาพประกอบเป็นข้อมูลของปี 2559 ณ วันที่ 18 สิงหาคม 2560 ดอกหงอนนาคกำลังเริ่มบาน โดยจะบานสะพรั่งทั่วทุ่งในช่วงเดือนกันยายนเป็นต้นไปค่ะ




สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/SaksuphaResort/ph และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/SaksuphaResort/ph หรือโทรศัพท์ 06 2524 9698




ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://travel.kapook.com, https://www.facebook.com/SaksuphaResort/ph และ http://www.saksupha.com





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)