ข่าวและโปรโมชั่น

หยุดเวลาไว้ที่หัวหิน กับที่พักสุดชิลล์ สไตล์ไทยโคโลเนียล @วรบุระ หัวหิน



หัวหิน เมื่อเอ่ยชื่อนี้ เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักกันดีและต้องเคยไปเยือนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดยาว จุดมุ่งหมายแรกที่ทุกคนนึกถึงต้องเป็น "หัวหิน" แน่นอน เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวริมทะเลยอดนิยม อากาศดี๊ดี ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว และสามารถเดินทางไปพักผ่อนได้อย่างไม่รู้เบื่อ แถมยังเดินทางสะดวก ง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งแหล่งช้อป ชิม ชิลล์ มีให้เลือกมากมายตามใจชอบ

เพื่อน ๆ ที่มีแพลนไปเที่ยวพักผ่อนที่หัวหิน govivigo มีที่พักสุดหรู สไตล์เก่าแบบคลาสสิคมาแนะนำกันคะ คือ วรบุระ หัวหิน โรงแรมที่ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ สักประมาณสมัยรัชกาลที่ 7 หรือก่อนหน้านั้น เป็นแบบบ้านพักชายทะเลแนว ๆ ตะวันตกสไตล์เก่าแก่ โดยการออกแบบตกแต่งของรีสอร์ทแห่งนี้ เป็นแบบไทยโคโลเนียล ซึ่งสถาปนิคได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก พระราชนิเวศมฤคทายวัน และ พระที่นั่งวิมานเมฆ โดยการสร้างบนที่ดินของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีห้องพักไว้รองรับแขกทั้งหมด 77 ห้อง แต่ละห้องก็จะมีชื่อเฉพาะเป็ยของตัวเอง โดยจะเป็นชื่อจังหวัดต่าง ๆ ในประเทศไทย อาจจะมีบางห้องที่ไม่ใช่ชื่อจังหวัดคือ ห้องหัวหินนั่นเอง

โดยเอกลักษณ์ของวรบุระ หัวหิน ที่นอกจากจะมีความสวยงามของตัวโรงแรมแล้วพนักงานจะพูดจาด้วยคำไทย ๆ ไพเราะและมีหางเสียงตามด้วยคำว่า “เจ้าคะ“ หรือ “ขอรับ”เรียกได้ว่ามีเสน่ห์มาก ๆ เลยทีเดียว ใครที่มีแพลนไปเที่ยวหัวหิน อย่าลืมไปเช็คอิน พักผ่อนกันที่วรบุระ หัวหิน รับรองคุณจะได้ชาร์จความสุข ความสนุก ความสดชื่นจากที่นี่ จนไม่อยากกลับบ้านกันอย่างแน่นอน


การเดินทาง วรบุระ จะอยู่เส้นทางที่จะไปเขาตะเกียบ ขับทะลุตัวเมืองหัวหินไปตามเส้นทางหลวงหมายเลข 4 หรือถนนเพชรเกษมกลางเมืองหัวหินนั่นแหละครับ ตรงไปเรื่อย ๆ จนทางโค้งขึ้นสะพาน จะมีทางแยกตรงไปทางเขาตะเกียบ เราก็ขับตรงเข้าไปเลย จะผ่านตลาดจั๊กจั่น หรือ cicada market ไปอีกหน่อย ก็จะเจอประตูทางเข้าโรงแรม




สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองห้องพักได้ที่ : โทร.+66(0) 2 953 5660 , http://www.worabura.com และ Wora Bura Huahin Resort & Spa : วรบุระ หัวหิน





 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)