ข่าวและโปรโมชั่น

พากายใจไปชาร์จความสุข กับแพคเกจห้องพักสุดหรู ราคาพิเศษลดสูงสุด 70% @โรงแรมแกรนด์ แปซิฟิก ซอฟเฟอริน รีสอร์ท แอนด์ สปา



วันหยุดนี้พาครอบครัวคนรักไปเที่ยวพักผ่อน ไปชาร์จความสุขให้ตัวเอง กับที่พักโรงแรมหรูที่โรงแรมแกรนด์ แปซิฟิก ซอฟเฟอริน รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมหรูที่ผสมผสานความเป็นไทยและความทันสมัยไว้ด้วยกันอย่างลงตัวกับหาดทรายที่เงียบสงบเป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ที่ชะอำระดับ 5 ดาว การตกแต่งประกอบด้วยสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมมีห้องอาหารที่หลากหลายชวนให้มาลิ้มลอง ทั้งอาหารจีน อาหารอิตาเลียน อาหารญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติ อีกทั้งยังมีบริการสปาท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นในสวนศาลาไทย พร้อมการดูแลผิวพรรณด้วยการอบเซาว์น่าจากบ่อสินแร่ทรายร้อนจากประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกของประเทศไทย และโปรแกรมสปาทรีทเม้นท์ต่าง ๆ เหมาะสำหรับการฮันนีมูนแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวก็ได้ เพราะนอกจากจะสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในโรงแรมแล้ว คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนริมชายหาดแบบสบาย ๆ อีกด้วย

โรงแรมแกรนด์ แปซิฟิก ซอฟเฟอริน รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนชายหาดชะอำ ขอมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับแพคเกจห้องพักสุดหรูพร้อมสปา เหลือเพียง 3,000 บาทสุทธิ โดยในแพคเกจคุณจะได้รับ
 
  • ห้องพัก Mountain view 1 ห้อง 1 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับพัก 2 ท่าน
  • นวดตัว 1 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกได้จาก 1 ใน 3 รูปแบบ ได้แก่ นวดคอ บ่า ไหล่ หรือนวดไทย หรือนวดเท้า จากราคาปกติ 1,100 บาท
  • รับส่วนลด 10% เมื่อใช้บริการทุก ๆ ห้องอาหารของโรงแรม ระหว่างการเข้าพัก



สำรองห้องพัก : ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2560

วันเข้าพัก : ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2560

สามารถดูรายละเอียดเเละสำรองห้องพักได้ที่ : www.sovereignresortandspa.com หรือโทรศัพท์ : 032 709 899




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)