ข่าวและโปรโมชั่น

ดินเนอร์สุดหรูมื้อพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ กับโปรสุดคุ้ม @โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต



วันวาเลนไทน์ปีนี้ เพื่อนๆมีนัดเดทที่ไหนกันเอ่ย? ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าจะพาคู่รักไปสวีทกันที่ไหน govivigo มีโปรโมชั่นพิเศษวันวาเลนไทน์ ที่ โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต มาฝาก 

ชวนคนรักมาสัมผัสบรรยากาศอันแสนโรแมนติกแห่งค่ำคืนแห่งความรัก กับสองบรรยากาศที่ทางโรงแรมโนโวเทล เพลินจิต เตรียมพร้อมไว้สำหรับคู่รักทุกคู่ กับโปรโมชั่นพิเศษวันวาเลนไทน์ 2018 ทั้งดินเนอร์แบบเอ็กคลูซีฟ บนชั้น 29 ของโรงแรมฯ หรือบุฟเฟ่ต์สุดแสนอลังการ ให้คุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ดีที่สุดเช่นกัน

รายละเอียดโปรโมชั่น 

1. ดินเนอร์สุดหรู ที่ Sky Terrace ชั้น 29 – 5,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน
รักของเราและดาวนับพันดวง – สุดเอ็กคลูซีฟเพียง 12 คู่เท่านั้น เวลา 19.00 – 22.00 น.


เตรียมตัวเข้าสู่ห้วงอารมณ์แห่งความรักไปกับดวงดาวแห่งฟากฟ้ามหานคร ที่สุดแสนจะโรแมนติก พร้อมดินเนอร์รสเลิศ 5 คอร์ส, ไวน์ prosecco 1 ขวด และดอกกุหลาบแดงของขวัญพิเศษสำหรับคนพิเศษ ความโรแมนติกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีบทเพลงขับกล่อมอันแสนอบอุ่น ที่รับรองว่าบรรยากาศแห่งความรักที่คุณตามหานั้น อยู่ที่นี่แน่นอน

2. บุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ – 3,200++ บาท สำหรับ 2 ท่าน
รักกันแบบไม่มีหมดเวลา – บุฟเฟ่ต์ในค่ำคืนสุขใจ เวลา 18.00 – 22.00 น.


มาส่งมอบความหวานผ่านบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อพิเศษสุดอลังการ กับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์วันวาเลนไทน์ อาทิ ฟัวกรา, กุ้งแม่น้ำ, กั้ง, ขาปูอลาสก้า, บาร์บีคิว คอนเนอร์, ซูชิ, ซาชิมิ, เค้กสตรอเบอรี่ และอีกสารพันความอร่อย เสริฟพร้อม prosecco 1 แก้วต่อคน พร้อมเพลงรักอันแสนอบอุ่นจาก Herve - นักร้องจากวง CH3 และศิลปินที่จะมาเล่นไวโอลิน ขับกล่อมเพิ่มบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยเสียงแห่งความรักและความสุขตลอดค่ำคืนแห่งรักครั้งนี้

ข้อเสนอพิเศษ!! สำหรับลูกค้าบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์
รับส่วนลด 20% เมื่อจองและชำระเต็มจำนวนก่อนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561, ลูกค้าแอคคอร์พลัสรับส่วนลดเพิ่มอีก 10%


สำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : novotelbangkokploenchit.com




 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)