ข่าวและโปรโมชั่น

ควงเพื่อนคู่ใจอย่างกล้องโกโปรรับความสนุกสนานแบบฉ่ำๆ ผ่านกิจกรรมสงกรานต์ที่เชียงใหม่


เพื่อนๆ สายครีเอเตอร์ทั้งหลาย ที่อยากทำคอนเทนต์เก็บภาพบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์สุดมันส์ในปีนี้ไว้ให้คนทั้งโซเชียลได้ชมความยิ่งใหญ่ของมหาสงกรานต์ไทย วันนี้ govivigo มีข่าวสารดีๆ จาก โกโปร (GoPro) ที่สุดแห่งกล้องแอ็กชัน มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ “Visit Thailand Year 2023: Amazing New Chapters” ตอกย้ำความสำเร็จต่อเนื่องจากปี 2565 มุ่งมั่นส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวต่างประเทศผ่านเทศกาลสงกรานต์ ในฐานะหนึ่งในเทศกาลเล่นน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก เตรียมพร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกมากมาย ณ จังหวัดเชียงใหม่ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายนนี้ โดยไม่ลืมไอเทมคู่ใจอย่างกล้องกันน้ำที่พกพาง่าย ฟังก์ชันการใช้งานเข้ากันได้ดีกับทุกๆ แอ็กชัน และพร้อมที่จะบันทึกทุกเรื่องราวความทรงจำในกิจกรรมแห่งปี รวมไปถึงแชร์ความความทรงจำอันน่าประทับใจให้ผู้คนได้สัมผัส

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าส่งมอบคุณค่าและความหมายของการท่องเที่ยวในประเทศไทยภายใต้แคมเปญ “Visit Thailand Year 2023: Amazing New Chapters” ผ่านการส่งเสริมการท่องเที่ยวซึ่งมีจุดแข็ง คือ 5F อันได้แก่ อาหาร (Food) ภาพยนตร์ (Film) เทศกาลประเพณี (Festival) ศิลปะการป้องกันตัวแบบไทย (Fight) และสินค้าแฟชั่น (Fashion) โดย ททท. มุ่งมั่นสานต่อความร่วมมือกับ GoPro อีกครั้งจากแคมเปญที่ทำร่วมกันในปี พ.ศ. 2562

สำหรับปีนี้ GoPro หวังจุดประกายเหล่าครีเอเตอร์ด้วยทริปสงกรานต์ ณ จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมไฮไลท์ GoPro HERO11 Black ให้กลายเป็นตัวเอกของทริป นำคุณสมบัติของกล้องมาสร้างสรรค์เรื่องราวความสนุกที่ไร้ขีดจำกัดในแบบฉบับประเทศไทยให้เต็มประสิทธิภาพ เพื่อเตรียมพร้อมส่งออกความมันส์สู่สายตาระดับโลก


การร่วมมือระหว่าง ททท. และ GoPro สำหรับเทศกาลสงกรานต์ในครั้งนี้จะได้รับการยอมรับในระดับโลกว่าเป็น “การเฉลิมฉลองปีใหม่ไทยประจำเดือนเมษายน (Thai New Year Celebration in April”) ด้วยคอนเทนต์สุดฉ่ำ สร้างสรรค์ผ่านมุมมองเฉพาะตัวของครีเอเตอร์ทั้ง 13 ท่าน จากหลากหลายประเทศ ได้แก่ บราซิล สเปน เกาหลีใต้ อินเดีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และไต้หวัน พร้อมความสุกกับกิจกรรมที่อัดแน่นทั้ง 5 คืน 6 วัน ซึ่งรูปแบบคอนเทนต์ที่เกิดจากการร่วมมีประสบการณ์จริงของครีเอเตอร์ จะส่งเสริมให้แคมเปญเป็นที่พูดถึงในสังคมออนไลน์ สร้างการรับรู้ของแบรนด์ รวมถึงกระตุ้นให้เกิด call-to-action นอกจากนี้ คอนเทนต์จากผู้ใช้งานออนไลน์ หรือ user-generated content: UGC ที่ติดแฮชแท็ก #amazingthailand #amazingnewchapters #GoProXTAT จะทำให้เกิดความสนใจเป็นวงกว้างในโลกออนไลน์ (online buzz) ได้อีกด้วย โดยคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับแคมเปญสงกรานต์ประจำปีนี้จะได้โพสต์ลงสื่อออนไลน์ต่างๆ ของ GoPro ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและสื่อออนไลน์ของททท.

และตอนนี้ก็ถึงเวลาหยิบ GoPro คู่ใจไปลุยกับเทศกาลสุดพิเศษของไทย อย่าลืมแท็กแอ็กเคานต์ @GoProThailand เพื่อร่วมเล่นชาเลนจ์ใหม่ที่จะประกาศในเร็วๆ นี้ และในโอกาสวันปีใหม่ไทย GoPro ขอมอบดีลสุดพิเศษเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น! พบกับเซ็ต สงกรานต์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สำหรับประเทศไทยเท่านั้น กับกล้อง GoPro HERO 11 Black + กระเป๋า GoPro Duo Daypack รุ่น limited edition (มูลค่า 2,190) ในราคา 18,500 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ GoPro ในประเทศไทย หากท่านใดที่ยังไม่มีกล้อง GoPro แต่อยากร่วมสนุกในชาเลนจ์นี้ สามารถสั่งซื้อ bundle นี้เพื่อเข้าร่วมชาเลนจ์ได้ทันที สินค้ามีจำนวนจำกัด รีบจัดด่วน!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมผ่านทางเว็บไซต์ GoPro.com และติดตาม GoPro ได้ทาง Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok, Twitter, YouTube, และผ่านบล็อกของ GoPro ใน The Current.

ที่มา: ERA Thailand
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)