ข่าวและโปรโมชั่น

“SkyWalk” เมืองกาญจน์ ขยายเวลาให้บริการในวันหยุด เต็มอิ่ม ฟินไปกับบรรยากาศ


ช่วงนี้หากเพื่อนๆ คนไหนที่อยากไปท่องเที่ยวที่เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย govivigo อยากแนะนำเพื่อนๆ ไปเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่เดินทางไม่นานเพียง 2-3 ชั่วโมงจากกรงเทพฯ ก็ได้ฟินกับบรรยากาศเมืองแม่น้ำสองแคว และตอนนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่เปิดต้อนรับให้เพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวกันกับ SkyWalk เมืองสองแคว ที่เป็นจะได้เห็นวิวทิวทัศน์ของสายแม่น้ำแควที่เป็นแม่น้ำสายหลักของเมืองกาณจน์ และซึมซับกับวิถีชีวิตของคนริมสองฝั่งแคว ให้ได้ถ่ายภาพอวดเพื่อนๆ ในโซเชียล และอิ่มเอมกับบรรยากาศแสนสวยงาม

SkyWalk เมืองสองแคว
และตอนนี้ทางสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดกาญจนบุรี ประกาศข่าวดีสำหรับนักท่องเที่ยว เมื่อ SkyWalk เมืองสองแคว กาญจนบุรี ขยายเวลาเปิดให้บริการในช่วงวันหยุด

โดยจะเพิ่มช่วงเวลาดังนี้ SkyWalk กาญจนบุรี เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น. (รอบสุดท้ายเวลา 17.00 น.) และวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น. (รอบสุดท้ายเวลา 18.00 น.) ทั้งนี้หากจำนวนผู้ใช้บริการครบ 120 คน จะปิดการจำหน่ายบัตร ซึ่งจะมีค่ารองเท้าสำหรับขึ้นชมท่านละ 60 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม / ติดต่อจองเข้าชมเป็นหมู่คณะ โทร. 098 952 0628
 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)