ข่าวและโปรโมชั่น

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีร่วมกับ KTC ยกระดับท่องเที่ยวพรีเมี่ยม ผ่านแคมเปญ "Only in Korea, Especially for You"


องค์การส่งเสริมท่องเที่ยวเกาหลีร่วมกับเคทีซี เปิดตัวแคมเปญ "Only in Korea, Especially for You" เที่ยวเกาหลีมุมมองใหม่ ให้พิเศษกว่าที่เคย มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สะท้อนผ่าน 3 มิติที่มาพร้อมความพรีเมี่ยม ประกอบด้วย วัฒนธรรม อาหาร และกิจกรรมเพื่อสุขภาพ พ่วงด้วยสิทธิพิเศษจาก KTC World Travel Service และสายการบินพันธมิตร เอาใจโคเรียน เลิฟเวอร์ ให้สมาชิกท่องเที่ยวเกาหลีได้ทั้งปีไม่มีเบื่อ

พบกับสิทธิประโยชน์กับพันธมิตรสายการบินชั้นนำ ได้แก่ เอเชียนา แอร์ไลน์ / โคเรียน แอร์ และการบินไทย และแพคเกจพิเศษดังนี้

- การจองผ่านหน้าเว็บไซต์สายการบิน อาทิ ส่วนลด 1,500 บาทจากสายการบิน เอเชียนา แอร์ไลน์ / ส่วนลด 10% จากสายการบิน โคเรียน แอร์ / หรือเมื่อจองผ่าน KTC World Travel Service รับส่วนลดตั๋วเครื่องบินทั้ง 3 สายในเส้นทางเกาหลีสูงสุดถึง 3,000 บาท / รับเพิ่ม 500 ROP miles กับการบินไทย และน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มกับสายการบิน โคเรียน แอร์

- แพคเกจเที่ยวอิสระกับ Lotte Hotel & Resort 3 วัน 2 คืน พร้อมบัตรเข้าสวนสนุก Lotte World สำหรับ 2 ท่าน ในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลด 1,000 บาท / แพคเกจท่องเที่ยวเกาหลีมุมมองใหม่เอ็กซ์คลูซีฟ 5 วัน 3 คืน โดยออกเดินทางในช่วงที่สวยที่สุดของเกาหลีในเดือนพฤศจิกายนนี้เพียง 79,900 บาท / รับสิทธิ์ผ่อนได้ 0% นาน 6 เดือน


นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซียังมีสิทธิ์ลุ้นเป็น 5 คู่ผู้โชคดีท่องเที่ยว 5 วัน 3 คืน "Only In Korea, Especially for You"?สัมผัสเกาหลีในรูปแบบที่แตกต่าง จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน มูลค่ากว่า 800,000 บาท เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สูงสุด ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการได้แก่ KTC World Travel Serviceศูนย์การค้าและดิวตี้ฟรีชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 - วันที่ 31 สิงหาคม 2566

ระยะเวลาแคมเปญ "Only in Korea, Especially for You" ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2566
สามารถศึกษารายละเอียดและกิจกรรมเพิ่มเติมของแคมเปญฯได้ที่ www.ktc.co.th/VisitKorea2023 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTC World Travel Service โทรศัพท์ 02 123 5050 หรือที่เว็บไซต์ www.ktcworld.co.th สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก เคทีซี ทัช ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์ http://bit.ly/apply-ktc

 

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)